Rời Barcelona, Dybala báo tin vui cho Juventus

11:07 Thứ bảy 27/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTình hình sức khỏe của Paulo Dybala vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các Juventini.

Vượt qua hàng loạt ngôi sao, Paulo Dybala đã trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A 2019-2020. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của La Joya, người đã ghi 11 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến tạo, giúp Juventus bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm ấy, Paulo Dybala đã phải đối mặt với chuỗi ngày bi kịch. Anh không thể thích nghi với hệ thống chiến thuật do HLV Andrea Pirlo xây dựng. Tinh thần của tiền đạo người Argentina cũng thường xuyên bị xao động bởi những tin tức chuyển nhượng. Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh. Những chấn thương dai dẳng ở đùi, bắp chân và dây chằng đã khiến Dybala phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Dybala không phải mổ - Bóng Đá

 Paulo Dybala vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu.

Dần dần, tình cảnh càng trở nên khó khăn với Paulo Dybala. Sự tự tin, khả năng phán đoán của anh không còn như trước. Mỗi khi được ra sân, anh thường khiến các Juventini phải lắc đầu ngán ngẩm và buông lời chỉ trích.

Kể từ sau trận đấu với Sassuolo vào đầu tháng 1/2021, Paulo Dybala đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng. Mới đây, anh đã phải bay sang Barcelona để gặp Ramon Cugat. Trong trường hợp xấu nhất, tiền đạo người Argentina sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Rất may, điều đó đã không xảy ra. Theo website của Juventus xác nhận, Paulo Dybala sẽ quay trở về Continassa và tập luyện theo giáo án riêng. Tuy nhiên, thời gian anh bắt đầu thi đấu trở lại vẫn chưa được xác định.

Hattrick của Paulo Dybala vào lưới Sassuolo năm 2017:

 
Faro | 10:09 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục