Rời Barca, Rakitic tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa Messi và Griezmann

19:30 Thứ năm 12/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia có những chia sẻ thú vị về đội bóng cũ của mình.

 

Koeman nói về trận thắng Juventus

Là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong tuyến giữa Barcelona sau thời của Xavi và Andres Iniesta, rốt cuộc thì Ivan Rakitic vẫn phải rời khỏi Camp Nou sau sự xuất hiện của HLV Ronald Koeman.

Trong cuộc trò chuyện với Đài Canal Sur, Rakitic đã có những tiết lộ thú vị về mối quan hệ giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann, hai ngôi sao thường được giới truyền thông cho là có mâu thuẫn:

“Những gì tôi thấy là họ rất hợp nhau. Tôi cũng hợp cạ với họ, cả Antoine lẫn Leo. Cả hai cùng uống rượu và dành nhiều thời gian cho nhau trong phòng thay đồ. Nếu họ cùng ghi bàn thì sẽ chẳng còn chuyện gì nữa - đó là yêu cầu và kỳ vọng đến từ một đội bóng lớn như Barcelona."

Rakitic on Griezmann&Messi relationship  - Bóng Đá

 Không có vấn đề gì giữa Messi và Griezmann.

"Tuy nhiên, tôi không lo lắng vì họ là hai cầu thủ tuyệt vời. Tôi chúc cả hai mọi điều tốt đẹp nhất."

Nói về việc trở lại Sevilla chơi bóng, tiền vệ người Croatia cho biết:

“Tôi cần một chút thời gian để thích nghi. Barcelona không giống như Sevilla. Hai đội có lối chơi khác nhau."

“Tôi thấy mình như một đứa trẻ. Tôi cảm thấy rất khỏe mạnh và những chấn thương cơ bắp vẫn chưa xuất hiện cho đến lúc này. Tôi luôn chăm sóc bản thân, và tôi đã đến Sevilla với ước mơ được thể hiện tốt nhất những phẩm chất của mình."

“Bạn phải tìm ra nhịp điệu, hiểu ý đồng đội và đảm bảo rằng họ cũng hiểu bạn. Mỗi ngày và mỗi tuần, chúng tôi đang trở nên tốt hơn. Đặc biệt là hai tuần qua, nó rất quan trọng đối với tôi." 

Huỳnh Phong | 18:32 12/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục