Rời Barca, "Iniesta mới" thẳng tiến đến Premier League?

20:50 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Tây Ban Nha rất có thể sẽ rời Camp Nou dưới dạng cho mượn.

 

Koeman nói về trận thua Atletico Madrid 

Dưới triều đại của HLV Ronald Koeman, Barcelona đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của hai tài năng trẻ trước đây ít được biết đến là Pedri và Ansu Fati. Dù vậy, cũng có hai "niềm tự hào" của lò La Masia lại bất ngờ bị chiến lược gia người Hà Lan bỏ rơi.

Đó là trường hợp của Carles Alena và Riqui Puig, hai tài năng từng được nhiều lần trao cơ hội ra sân ở mùa trước. Trong đó, đáng chú ý nhất là trường hợp của Puig, người được đánh giá như một trong những tiền vệ tiềm năng nhất Tây Ban Nha và được xem là "Iniesta mới".

Leeds in contact with Riqui Puig  - Bóng Đá

 Puig sẽ chia tay Barca?

Dù vậy, dưới thời Koeman, Puig đã không còn chỗ đứng tại Camp Nou. Mùa này, anh mới có vỏn vẹn 3 phút chơi bóng tại La Liga, và thậm chí Puig còn được Koeman "khuyên" rời khỏi Barca để tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại một CLB khác. Và có lẽ, ngày Puig chia tay Camp Nou đang thực sự đến gần.

90min cho hay, người đại diện của tiền vệ người Tây Ban Nha đã tiến hành liên hệ với Leeds United về một thương vụ cho mượn trong mùa Đông sắp tới. Hiện tại, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa cũng đang thiếu vắng một tiền vệ sáng tạo, sau khi công cuộc chiêu mộ Michael Cuisance từ Bayern Munich hồi mùa Hè đổ vỡ.

Bên cạnh Leeds, Puig còn được "mời chào" đến khá nhiều CLB khác, bao gồm Monaco và RB Leipzig. 

Huỳnh Phong | 19:52 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục