Rời Barca, Dembele chọn sẵn bến đỗ tại Ngoại hạng Anh

22:17 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Ousmane Dembele tại Barcelona đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý từ dư luận.

Ousmane Dembele chỉ còn hơn sáu tháng với gã khổng lồ xứ Catalan. Barca đã nỗ lực để cố gắng ràng buộc anh bằng một thỏa thuận mới nhưng mọi việc làm ấy có vẻ vô ích.

Vào thời điểm hiện tại, người đại diện của cầu thủ người Pháp, Moussa Sissoko, đang tìm kiếm một hợp đồng tốt hơn cho thân chủ . Sissoko thậm chí mời chào Dembele với nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Và bắt đầu từ tháng Giêng, Dembele sẽ có thể đàm phán với các câu lạc bộ từ nước ngoài mà không cần sự đồng ý của Barca.

Rời Barca, ngôi sao người Pháp có thể nhận về khoản tiền lương béo bở so với việc thi đấu tại Nou Camp. Đó là lý do khiến cựu cầu thủ Dortmund nhất quyết không ký giao kèo mới với CLB chủ quản.

Barcelona suspect Dembele has a pre-agreement with ex-manager - Bóng Đá

 Dembele bị nghi ngờ đạt thỏa thuận với Chelsea.

Ngay lúc này, cầu thủ sinh năm 1997 dường như chấm được bến đỗ mới. El Chiringuito TV đưa tin Blaugrana đang nghi ngờ Dembele đã có một thỏa thuận bí mật để gia nhập Chelsea, nơi anh sẽ đoàn tụ với cựu huấn luyện viên Borussia Dortmund là Thomas Tuchel.

Mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng nhưng việc Dembele tái hợp với Tuchel không phải thiếu cơ sở. Giai đoạn đỉnh cao nhất của Dembele đến khi anh được Tuchel dẫn dắt. Không có gì bất ngờ nếu chân chạy cánh 24 tuổi mong chờ được làm việc cùng thầy cũ.

Video Dembele tập luyện tại Barca:

 
Lữ Phong | 21:18 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục