Rời Arsenal, Wenger tiên đoán một điều về Ozil

18:11 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnMesut Ozil hiện đã là người của Fenerbahce sau khi chấm dứt hợp đồng với Arsenal.

Sau tất cả, Mesut Ozil cũng đã chấm dứt 8 năm gắn bó với Arsenal khi quyết định chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ để gia nhập Fenerbahce. Với việc từ bỏ khoảng 7 triệu bảng còn lại trong hợp đồng với Pháo thủ, có thể thấy tiền vệ người Đức đã rất muốn trở lại sân cỏ.

Theo quan điểm của HLV Arsene Wenger, Ozil sẽ sớm lấy lại phong độ và có khả năng giúp Fenerbahce vô địch giải quốc nội. Thông qua beIN SPORTS, huyền thoại người Pháp đã có những chia sẻ đáng chú ý về cậu học trò cũ của mình:

"Tôi chắc chắn rằng cậu ấy thất vọng vì không được thi đấu. Khao khát chơi bóng trở lại của Mesut hẳn là rất lớn."

MESUT OZIL BACKED TO THRIVE AT FENERBAHCE BY CLUB LEGEND ARSENE WENGER - Bóng Đá

 Ozil đã bị bỏ rơi hoàn toàn tại Arsenal. 

"Mesut là một chàng trai cần một môi trường ấm áp, và tôi tin rằng, cậu ấy sẽ tìm thấy điều đó ở Thổ Nhĩ Kỳ hơn bất cứ nơi nào khác."

"Nhìn chung, Mesut có thể cung cấp những đường bóng mà các tiền đạo cần để giành chiến thắng trong các trận đấu. Nếu làm tốt điều đó, Fenerbahce có cơ hội vô địch Super Lig."

“Nếu thể lực cơ bản của Mesut đạt tình trạng tốt trong quá trình tập luyện, cậu ấy sẽ chỉ mất ba hoặc bốn trận để đạt phong độ tốt nhất."

"Phẩm chất mà Mesut sở hữu là nhãn quan sâu rộng. Cậu ấy quan sát và đưa ra quyết định một cách nhanh chóng. Đó là phẩm chất mà bạn không nhìn thấy quá thường xuyên trong bóng đá."

Arteta nói về sự ra đi của Ozil

 
Huỳnh Phong | 17:41 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục