Rời Arsenal, "nạn nhân của Arteta" tỏa sáng rực rỡ ở vị trí mới

22:19 Thứ ba 23/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSam Allardyce đã tìm ra vị trí phù hợp để phát huy khả năng của chàng trai người Anh.

Tại vòng 25 Premier League, West Bromwich phải hành quân đến sân Turf Moor để chạm trán Burnley. Phút thứ 30, trung vệ Semi Ajayi nhận thẻ đỏ trực tiếp. Điều đó khiến cho HLV Sam Allardyce buộc phải rút Matt Phillips ra khỏi sân để trao cơ hội cho Dara O'Shea nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, đồng thời đẩy Ainsley Maitland-Niles sang cánh trái.

Mặc dù phải thi đấu trái sở trường cầu thủ đang thuộc biên chế Arsenal đã chơi rất tốt. Anh phối hợp cùng Matheus và Diagne, khiến khung thành của Burnsley bị chao đảo. Nếu dứt điểm chính xác hơn, Ainsley Maitland-Niles đã có thể điền tên mình lên bảng tỷ số, giúp West Bromwich giành chiến thắng thay vì kết quả hòa 0-0.

Sam Allardyce drops Ainsley Maitland-Niles hint as Arsenal loanee impresses - Bóng Đá

 Ainsley Maitland-Niles gây ấn tượng trước Burnley.

Chứng kiến màn trình diễn của Ainsley Maitland-Niles, HLV Sam Allardyce đã không tiếc lời khen ngợi. Trang Birmingham Mail dẫn lời vị thuyền trưởng người Anh:

"Maitland-Niles chơi rất tốt. Cậu ấy nên học thêm cách ghi bàn. Đó là 1 cơ hội tốt để cậu ấy sút tung lưới đối thủ. Cậu ấy không phải là 1 cầu thủ giỏi dứt điểm bẩm sinh nhưng chúng tôi hy vọng rằng điều đó sẽ nhanh chóng xuất hiện.

Xét 1 cách toàn diện, Maitland-Niles đã chơi tốt hơn khi được hoạt động rộng từ bên cánh trái thay vì đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm. Khi chúng tôi sử dụng sơ đồ 4-4-1, cậu ấy bị đẩy sang cánh trái. Song, cậu ấy có thể chuyển đổi vị trí với Matheus. Maitland-Niles, Matheus và Diagne là những cầu thủ nguy hiểm nhất trên hàng công của chúng tôi."

Ainsley Maitland-Niles nói về nạn phân biệt chủng tộc:

 
Faro | 21:21 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục