Rời Arsenal đến AS Roma, tân binh chia sẻ về Abraham và Smalling

17:45 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao được Pháo thủ cho Giallorossi mượn bày tỏ về môi trường mới cũng như 2 đồng đội cũng từng chơi ở Premier League.

Không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal, Ainsley Maitland-Niles sau cùng đã tạm thời rời Emirates. Cầu thủ đa năng đến gặp ông thầy Tây Ban Nha và được chấp thuận chuyển sang khoác áo AS Roma theo giao kèo cho mượn có thời hạn đến hết chiến dịch 2021/22.

Tân binh Giallorossi đã theo dõi một số trận đấu Serie A gần đây và nhận xét về giải đấu mới cập bến được Football Italia dẫn lại: "Có nhiều trận đấu cường độ cao và cũng có nhiều đội bóng quyết liệt ở giải đấu. Tôi nghĩ mình thích hợp với phong cách bóng đá này. Đến từ Premier League, tôi không nghĩ Serie A quá khác biệt. Tôi chỉ muốn ra sân, dốc hết sức và thi đấu tốt."

MAITLAND-NILES: “I spoke to Tammy, Tammy’s a great guy

 2 đồng đội mới của Maitland-Niles.

Maitland-Niles là bản hợp đồng tiếp theo mà Roma chiêu mộ từ giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, sau Chris Smalling từ Manchester United hay Tammy Abraham từ Chelsea.

Chữ ký mới chia sẻ về 2 đồng đội nói trên: "Tôi đã nói chuyện với Tammy, cậu ấy là chàng trai tuyệt vời. Tôi không biết nhiều về Chris như Tammy, nhưng chắc chắn tôi sẽ hiểu rõ anh ấy hơn khi ở đây."

"Tammy đã nói với tôi rằng Roma là 1 CLB tuyệt vời ra sao và muốn tôi đến đây rất nhiều. Chúng tôi đã bàn thảo liên tục về phi vụ. Tôi quyết định đến đây vì chính bản thân, sự nghiệp lẫn tương lai của mình, cũng như giúp sức cho đội bóng."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 17:15 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục