Roger Federer vào tứ kết Basel Open sau màn hủy diệt Radu Albot

01:19 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình tại Basel Open năm nay khi dễ dàng đánh bại Radu Albot ở trận đấu thuộc vòng 2 vừa diễn ra.

Radu Albot từng tạo ra không ít khó khăn cho Roger Federer trong lần đầu tiên cả hai đối đầu nhau ở Miami Open hồi đầu năm nay. Tuy nhiên tại Basel Open lần này, huyền thoại Thụy Sĩ đã thể hiện một sức mạnh áp đảo.

Roger-Federer-06

Roger Federer đang thể hiện một phong độ hủy diệt tại giải đấu trên sân nhà.

Cơn ác mộng của Radu Albot diễn ra ngay trong ván đấu đầu tiên. Roger Federer bẻ toàn bộ game giao bóng của đối thủ để giành chiến thắng set 1 với tỷ số 6-0 sau chỉ 23 phút thi đấu.

Mọi thứ gần như vuột khỏi tầm tay của Albot khi anh để thua bàn giao bóng đầu tiên trong ván 2. Dù rất cố gắng nhưng những gì tay vợt 29 tuổi người Moldova có thể làm được trước nhà đương kim vô địch là bảo vệ thành công 3 bàn giao bóng tiếp theo. Federer khép lại trận đấu cũng bằng 1 game bẻ giao bóng qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (6-0; 6-3) sau 01 giờ 04 phút.

Roger-Federer-01

Fan hâm mộ tới sân cổ vũ cho Federer.

Với kết quả này, Roger Federer tiến thêm một bước đến hành trình nối dài kỷ lục vô địch Basel Open của mình lên con số 10. Đối thủ của hạt giống số 1 ở vòng tứ kết sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Stan Wawrinka và Frances Tiafoe dự kiến diễn ra vào rạng sáng mai 25/10.

Highlights Basel Open 2019 - Roger Federer vs Radu Albot:

Nam Thành | 00:40 24/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục