Roger Federer: 'Rafael Nadal đã khóc khi tôi vô địch Pháp mở rộng năm 2009'

01:37 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã tiết lộ 1 chi tiết thú vị trong buổi họp báo trước thềm cuộc chiến giữa anh và Rafael Nadal ở Nam Phi vừa diễn ra.

Roger Federer và Rafael Nadal đã tạo ra 1 kỷ lục trong trận đấu tại Nam Phi mới đây. Kết quả trận đấu có lẽ không phải là thứ được quan tâm nhiều nhất mà thay vào đó là những thông tin bên lề.

Roger-Federer-Rafael-Nadal-01

Roger Federer và Rafael Nadal luôn dành cho nhau những lời tôn trọng.

Và ở cuộc họp báo trước trận, huyền thoại người Thụy Sĩ đã chia sẻ 1 chi tiết thú vị về đối thủ của mình.

"Rafa và tôi vừa là bạn, vừa là đối thủ của nhau. Anh ấy là 1 người tuyệt vời với những giá trị vĩ đại cùng gia đình. Anh ấy nói với tôi hôm nay rằng anh ấy đã khóc cho tôi khi tôi vô địch French Open (Roland-Garros) năm 2009. Thật hạnh phúc cho tôi."

Roger Federer tiếp tục dành những lời có cánh cho đối thủ: "Rafa đã thúc đẩy môn thể thao này theo cách tốt nhất có thể. Tôi chắc rằng nhiều bạn có mặt ở đây để cổ vũ cho anh ấy và anh ấy xứng đáng với điều đó. Hơn nữa, đó là 1 con người lẫn tay vợt vĩ đại."

Ở trận đấu vừa qua, Roger Federer và Rafael Nadal đã tạo ra kỷ lục về số khán giả tới sân theo dõi 1 trận đấu, gần 52 nghìn người. Tàu tốc hành là người giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 (6-4; 3-6; 6-3). Và đã quyên góp được 3,5 triệu USD cho quỹ từ thiện mang tên Federer.

Match In Africa 2020 Highlights - Roger Federer v Rafa Nadal:

Nam Thành | 01:30 09/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục