Roger Federer: Lẽ ra tôi đã giải nghệ cách đây 10 năm

03:55 Chủ nhật 24/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, Roger Federer tiết lộ việc bản thân đã cân nhắc đến chuyện giải nghệ cách đây 10 năm và lý do khiến anh suy nghĩ lại.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với tờ NNZ, Roger Federer đã tiết lộ tình cảm của người hâm mộ chính là động lực đặc biệt khiến anh vẫn còn tiếp tục đứng trên sân đấu.

"Tôi thường không đặt nhiều kỳ vọng khi tôi chơi ở đâu đó." Federer nói.

Roger-Federer-03

 Federer luôn nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

"Tôi đã rất ngạc nhiên khi có nhiều người dành thời gian đến chỉ để gặp tôi và khuyến khích tôi chơi bóng. Tôi đánh giá cao điều đó rất nhiều. Nó làm tôi cảm động. Mọi người thích nhìn tôi và dường như tôi thấy được sự hạnh phúc của họ."

"Tôi đang ở trong một tình huống đặc biệt. Tôi có thể giúp người hâm mộ hạnh phúc và khuyến khích mọi người thông qua các trận đấu của mình."

"Nếu một ngày nào đó tôi nhìn lại sự nghiệp của mình, đó sẽ là một trong những điều tuyệt vời nhất."

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, tay vợt 37 tuổi người Thụy Sĩ chia sẻ về ý định giải nghệ cách đây gần 10 năm.

"Năm 2009, khi tôi lần đầu tiên vô địch French Open (Roland Garros) và phá vỡ kỷ lục của Pete Sampras. Tôi nghĩ rằng minh đã đạt đến điểm cuối cung."

"Bạn không thể làm điều gì hơn thế nữa. Bây giờ 10 năm đã đi qua và sự nổi tiếng tiếp tục tăng. Nó lại tốt theo một cách khác. Mặt khác, bạn liên tục phải thích nghi. Nhưng tôi nghĩ sự cân bằng này cũng không tệ."

Trong một diễn biến khác, Roger Federer đã xác nhận sẽ tham dự Madrid Masters, giải đấu trên sân đất nện đầu tiên của anh năm nay. Đây được xem là bước chạy đà cho Roland Garros diễn ra vào tháng 5 tới.

Nam Thành | 03:30 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục