Roger Federer được so sánh với Tổng thống Donald Trump

03:29 Chủ nhật 24/02/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Madrid Masters Feliciano Lopez so sánh Roger Federer với tổng thống Mỹ - Donald Trump.

Vào hôm thứ tư vừa qua (giờ địa phương), Roger Federer xác nhận sẽ tham gia Madrid Masters (Open) 2019. Đây được xem là bước chạy đà để huyền thoại đương thời của làng quần vợt hướng tới việc chinh phục danh hiệu Roland Garros (French Open).

Trước thông tin này, giám đốc điều hành của giải Feliciano Lopez đã so sánh sự xuất hiện của Federer tương tự như khi tổng thống Mỹ đến thăm.

Roger-Federer-01

 Sau nhiều năm vắng bóng, Roger Federer đã quyết định trở lại thi đấu trên sân đất nện.

"Chúng tôi rất vui sướng." Ông Lopez nói trên đài Marca.

"Federer đem đến rất nhiều thứ. Chúng tôi có thể cảm nhận điều đó chỉ sau vài giờ."

"Mọi người giống như phát điên. Họ gọi đến chúng tôi để hỏi khi nào giải đấu bắt đầu, khi nào trận đấu diễn ra, vào thời gian nào."

"Đấy là thứ gì đó vượt xa những người chơi (tay vợt) khác."

"Khi Roger Federer viếng thăm một quốc gia, nó tương tự như khi Tổng thống Mỹ tới vậy. Như có một cuộc cách mạng ở đất nước đó."

"Chúng tôi rất hạnh phúc vì Federer tới Madrid và đó là giải đấu đầu tiên của anh ấy trên sân đất nện năm nay."

"Tôi muốn làm rõ ràng rằng Federer quyết định lịch thi đấu theo mục tiêu của bản thân và những gì anh ấy cho là tốt nhất."

"Bạn không thể nói với anh ấy rằng: "Này Roger, hãy đến Madrid và chúng tôi sẽ quan tâm bạn như thế này, như thế kia." Điều đó chẳng có nghĩa gì cả."

Roger-Federer-02

 Đã sắp bước sang tuổi 38 nhưng Federer vẫn là ứng viên hàng đầu cho mọi giải đấu mà anh tham dự.

"Federer quyết định không chơi trên sân đất nện trong vài năm bởi vì anh ấy nghĩ nó là tốt nhất cho bản thân."

"Và tôi nghĩ năm nay anh ấy lựa chọn trở lại Roland Garros nên cần một giải đấu để có bước chạy đà hoàn hảo cho bản thân, và đó là Madrid."

"Bởi vì phong cách của anh ấy. Trong tất cả các giải đấu trên sân đất nện, tôi nghĩ đây là giải đấu mà Federer ưu ái nhất. Vì vậy đây là một quyết định đúng đắn."

"Tôi hy vọng anh ấy sẽ có nhiều ngày ở Madrid. Chúng ta không được quên rằng anh ấy sắp bước sang tuổi 38 và đây có thể là lần cuối Federer tới. Hy vọng là không phải như vậy."

Nam Thành | 03:00 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục