Roger Federer có thể không thuê HLV mới

09:54 Thứ sáu 06/12/2013

Tay vợt huyền thoại người Thụy Sỹ - Roger Federer cho biết anh có thể bỏ qua việc bổ nhiệm 1 HLV mới để cùng anh đồng hành trong mùa giải 2014. Trước đó, Federer đã chia tay HLV Paul Annacone; Federer còn cho biết thêm anh có thể nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đồng minh lâu năm của mình Severin Luthi. Hiện tại, Federer vẫn đang tích cực luyện tập dưới cái nóng oi bức tại Dubai.

Federer đang hài lòng với đội hình trợ giúp của mình hiện tại và rất có thể anh sẽ không cần 1 HLV mới nếu như anh chưa cảm thấy cần thiết hay cần sự đột phá mới. Ngoài ra, Federer còn đưa ra một cái nhìn tích cực về mùa giải vừa đi qua, một mùa giải gần như thất bại toàn tập của tay vợt người Thụy Sỹ.

Roger Federer thắng 45 trận và để thua đến 17 trận, một thành tích có thể nói nghèo nàn nhất trong khoảng thời gian từ 2003 đến nay. Nhưng Federer rất thẳng thắng và anh cho rằng, anh sẽ đi lên từ thất bại này, đó là một mùa giải thú vị đối với Federer dù anh chỉ danh duy nhất 1 danh hiệu ATP (Hall). Federer đã cố gắng tìm những điểm yếu và nguyên nhân thất bại của mùa giải vừa qua và anh sẽ tin mình trở lại ở mùa giải 2014.

Còn quá sớm để biết được những gì Federer nói nhưng người hâm mộ vẫn đặt niềm tin vào anh, một tinh thần siêu lạc quan và luôn có cái nhìn tích cực từ thất bại của mình. Một tinh thần lạc quan, tích cực, một lối sống lành mạnh, . . .đã giúp Federer đứng vững vị trí số 1 trong lòng người hâm mộ bấy lâu nay.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục