Rodrygo tiến bộ nhờ một vật nhỏ, Real tính áp dụng cho cả đội

10:13 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnPhong độ được cải thiện của ngôi sao Real Madrid, Rodrygo trong những tuần gần đây có thể là nhờ vào một chiếc vòng thông minh, theo Goal.

 

Rodrygo đã tăng số bàn thắng và kiến tạo lên đáng kể trong mùa giải này, và những màn trình diễn tuyệt vời này có thể là kết quả của chiếc vòng thông minh mà anh đeo khi ngủ. Thiết bị này sẽ gửi thông tin đến huấn luyện viên cá nhân của anh để điều chỉnh các buổi tập dựa trên cách cầu thủ chạy cánh nghỉ ngơi.

Hệ thống này đã tỏ ra hiệu quả đến mức Madrid đang xem xét sử dụng nó cho phần còn lại của đội vào mùa giải tới để mỗi cầu thủ có thể điều chỉnh các buổi tập cá nhân của mình dựa trên mức độ ngủ ngon của họ.

Rodrygo - Bóng Đá

 Rodrygo chơi xuất sắc cho Real thời gian qua.

Rodrygo đã thi đấu xuất sắc cho Madrid trong những tuần gần đây, ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 4-2 gần đây trước Almeria và lập cú đúp khi họ đánh bại Osasuna 2-1 ở Copa del Rey.

Cầu thủ tấn công này có thể bị loại khỏi đội hình Madrid trong cuộc đụng độ với Getafe khi Carlo Ancelotti lên kế hoạch cho các cầu thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cuộc gặp sắp tới tại Champions League với Manchester City.

Thanh Vũ | 09:15 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục