Rodrygo: 'Barca không đáng để Real quan tâm'

15:30 Chủ nhật 19/06/2022

Rodrygo cho thấy sự tự tôn cực lớn của cá nhân anh và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thứ DNA khác biệt đã làm nên sự vĩ đại của Real so với mọi đối thủ ở châu Âu.

"Giữa Atletico Madrid và Barcelona, tôi nghĩ Real Madrid ghét Barca hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ Real chẳng coi đội nào xứng đáng là kình địch. Người Barca luôn miệng nói rằng Real là kình địch lớn nhất của họ. Nhưng họ không đáng để chúng tôi quan tâm", Rodrygo chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến của Podpah.

Cũng trong buổi giao lưu, Rodrygo tiết lộ anh đã được Barcelona liên hệ nhưng rồi chọn Real làm bến đỗ: "Khi tôi về nhà sau một trận đấu, bố đã đưa ra chiếc áo đấu của Real và Barca rồi yêu cầu tôi lựa chọn. Tôi đã chọn chiếc áo của Real".

Rodrygo: 'Barca không đáng để Real quan tâm' - Bóng Đá

Rodrygo ăn mừng sau chung kết Champions League tại Paris.

Năm 2019, Rodrygo từ chối đề nghị gia nhập Barca để đầu quân cho Real với giá 45 triệu euro. Ở mùa bóng vừa qua, sao trẻ người Brazil đóng vai trò quan trọng trong chiến công vô địch Champions League và La Liga của "Los Blancos". Rodrygo ghi cú đúp giúp Real chật vật vượt qua Man City ở bán kết.

Tại La Liga, sao trẻ sinh năm 2001 cũng góp công vào 8 bàn (tính cả bàn thắng và kiến tạo), giúp Real đăng quang, thành tích chỉ xếp sau Karim Benzema, Vinicius Junior và Marco Asensio.

Bên cạnh đó, Rodrygo còn tiết lộ về kỷ niệm trong lần đầu khoác áo Real: "Ở trận ra mắt tại International Champions Cup 2019, tôi đã ghi bàn từ chấm đá phạt vào lưới Bayern Munich và ăn mừng cuồng nhiệt. Khi vào phòng thay đồ, Marcelo và Nacho đã nói rằng nếu đội đang thua, công việc sau khi ghi bàn là cầm bóng chạy thật nhanh về giữa sân". Ở trận đấu đó, Real thua Bayern 1-3.

Tuấn Nguyên | 12:00 19/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục