Rodri thoát thẻ đỏ, Klopp phá vỡ im lặng

06:29 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đã có 2 pha phạm lỗi chiến thuật khiến cho Liverpool không thể tổ chức phản công.

 

Liverpool đã phải đón nhận thất bại chung cuộc 1-4 trước Manchester City, khi đội chủ nhà thể hiện một màn trình diễn vượt trội trong hiệp hai với 3 bàn thắng được ghi.

Tuy nhiên thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng có lý do để tiếc nuối, bởi sau bàn mở tỷ số của Mohamed Salah, họ còn đứng trước cơ hội thi đấu hơn người khi Rodri có 2 pha phạm lỗi nguy hiểm liên tiếp.

Klopp on Rodri avoiding a red card:

 Rodri phạm lỗi với Gakpo.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã lĩnh tấm thẻ vàng bởi tình huống kéo áo đối với Diogo Jota. Nhưng chỉ ít phút sau, anh lại tiếp tục tác động lên Cody Gakpo khiến tiền đạo The Kop ngã xuống sân, qua đó ngăn chặn pha phản công nhanh của đội khách.

Các ngôi sao Liverpool cho rằng trọng tài nên rút thẻ vàng thứ hai cho Rodri thay vì chỉ nhắc nhở cầu thủ này. Tuy nhiên quyết định đã không được đưa ra.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cũng đề cập đến tình huống gây tranh cãi. Ông cho biết: "Tôi không chắc hôm nay chúng tôi có thắng được nếu đối thủ còn 10 người hay không."

Trường Sơn | 05:31 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục