Rodgers “miệt thị” Mourinho và Chelsea

08:23 Thứ hai 24/02/2014

Sau trận thắng Swansea 4-3, HLV Brendan Rodgers đã có những phát biểu khiến người đồng nghiệp Jose Mourinho và Chelsea chạnh lòng.

“Chúng tôi sẽ không bao giờ chơi theo cách của Chelsea và Mourinho là phòng ngự phản công. Đấy là một lối đá xấu xí”, Rodgers mở đầu. “Liverpool sẽ tấn công đẹp mắt và đầy nhiệt huyết. Đó chính là thứ bản sắc không thể mai một của chúng tôi. Lấy công bù thủ để vô địch là chuyện ngày trước Man United từng thành công. Tôi tin mình và các học trò sẽ làm được điều tương tự”.

Sturridge ghi bàn giúp Liverrpool thắng Swansea

Trận thắng Swansea vừa qua là lần thứ 5 liên tiếp đoàn quân dưới quyền Rodgers bị thủng lưới sau 2 trận liền giữ sạch là gặp Everton tại Premier League và Bournemouth ở FA Cup. Cơ hội đăng quang cuối mùa này của Liverpool vẫn còn nguyên nếu biết rằng dù họ đang xếp thứ 4 nhưng cũng chỉ kém đội đầu bảng 4 điểm.

Liverpool có một lợi thế rất lớn so với các đối thủ cạnh tranh là họ không phải dự Cúp châu Âu. The Kop cũng đã bị loại khỏi FA Cup bởi Arsenal nên giờ có thể tập trung toàn lực cho Premier League.
Lệ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục