Rockets thua trận do quá lệ thuộc vào James Harden

12:15 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnDù ghi tới 38 điểm, 12 kiến tạo cùng 9 rebounds (bắt bóng bật bảng), nhưng dấu ấn mà James Harden để lại là 16 quả 3 điểm đi ra ngoài trong suốt cả trận.

Siêu sao 29 tuổi chỉ thực hiện thành công 1 trong tổng số 17 cú ném 3 điểm đã tung ra. James Harden đã cân bằng thành tích của Damon Stoudemire - người đã bỏ lỡ 16 cú ném 3 điểm vào năm 2005.

1

 James Harden dù ghi tới 38 điểm, nhưng lại có trận đấu kém hiệu quả.

"Thật mệt mỏi", Evan Fournier, người đã dành phần lớn thời lượng ra sân để kèm James Harden. "Gã đó thật tuyệt. Tôi nghĩ về tổng thể, chúng tôi đã làm khá tốt, nhưng gã vẫn có 38 điểm."

Hiệu suất ném 3 điểm của Houston Rockets cũng ở mức cực thấp với 23,8%. Chính điều này góp phần khiến Houston Rockets gục ngã trước Orlando Magic với tỷ số 109-116.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hạn chế mọi khả năng của cậu ta, bao gồm câu lỗi", HLV trưởng Steve Clifford của Orlando Magic chia sẻ. "Không dễ để kèm cậu ta mà không cần phạm lỗi và điều đó rất cần thiết. Nhưng cậu ta cũng thực hiện thành công 11 trên tổng số 32 cú ném. Và chúng tôi đã không sai lầm."

Nikola Vucevic và Aaron Gordon ghi mỗi người 22 điểm để dẫn đầu Orland Magic, trong khi Evan Fournier đóng góp 17 điểm.

2

 Houston Rockets có trận đấu đáng thất vọng trước Orlando Magic.

Trong khi đó, Austin Rivers ghi 25 điểm và Clint Capela đóng góp 17 điểm cùng 10 rebounds cho Houston Rockets - đội đã giành chiến thắng 13 trong tổng số 17 trận gần nhất. Terrence Ross ghi 17 điểm cho Orlando Magic, bao gồm 6 điểm trong chuỗi 16-2 của đội chủ nhà trong hiệp đấu cuối.

Với việc để James Harden trên băng ghế dự bị, Houston Rockets có chuỗi ghi điểm 10-2 để khởi đầu hiệp 4 để dẫn 99-88, nhưng Orlando Magic để nhanh chóng xóa bỏ cách biệt để vươn lên dẫn điểm.

"Vấn đề là bạn không thể dựa vào siêu nhân James Harden mãi được", HLV trưởng Mike D'Antoni của Houston Rockets cho biết. "Chúng tôi cần sự nỗ lực từ nhiều cầu thủ khác. Tôi nghĩ rằng họ đã ra sân mà thiếu tập trung trong phòng ngự và tấn công. Chúng tôi đã chơi tệ."

Nửa đầu trận đấu, những pha tấn công của Houston Rockets gần như đều qua tay James Harden. Nhưng cầu thủ 29 tuổi có ngày thi đấu kém hiệu quả với liên tiếp những cú ném 3 điểm không thành công.

3

 James Harden và đồng đội có ngày thi đấu kém hiệu quả trước Orlando Magic.

Orlando Magic có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước những đối thủ sừng sỏ là Boston Celtics và Houston Rockets.

Houston Rockets bước vào trận đấu với tổn thất lớn khi không có sự phục vụ của Brandon Knight (đấu gối), Nene (nghỉ định kỳ), Chris Paul (gân kheo) và Eric Gordon (đầu gối) do chấn thương. Trong khi đó trung phong Mo Bamba của Orlando Magic cũng bỏ lỡ trận đấu thứ 3 liên tiếp do chấn thương chân.

Houston Rockets sẽ tiếp đón Memphis Grizzlies trên sân nhà vào ngày mai (15/01) và Orlando Magic có chuyến hành quân đến Detroit để đối đầu với Pistons vào Thứ Năm (17/01).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Houston Rockets.

2

 Thống kê của Orlando Magic.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 12:15 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục