Rockets đại thắng Jazz, Harden thiết lập cột mốc mới trong sự nghiệp

14:40 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnTiếp đón đối thủ Utah Jazz trên sân nhà, Houston Rockets đã trải qua một đêm bùng nổ và có được trận thắng 137-110. Sau trận đấu này, James Harden đã thiết lập cột mốc mới.

Trong trận đấu này, Harden đã chơi cực kỳ ấn tượng với 56 điểm - dứt điểm thành công 19/25 cú ném, trong đó có 7/8 tình huống ba điểm thành công. Không chỉ có vậy, Harden còn tạo ra 13 tình huống kiến tạo cho các đồng đội.

anh 1 (1)

 Harden đang thể hiện được phong độ đáng sợ.

Chính vì thế, tính tổng cộng, Harden đã đóng góp đến 91 điểm cho Rockets (trực tiếp ghi điểm và kiến tạo), qua đó giúp anh vươn lên xếp thứ 2 trong số những cầu thủ có nhiều đóng góp nhất trong một trận ở NBA. Xếp trên cầu thủ của Rockets là Wilt Chamberlain (đóng góp 104 điểm).

Giống với mùa giải năm ngoái, Harden đang giữ được phong độ ấn tượng, rất ổn định qua từng trận đấu. Hiện tại, sau 11 trận, cầu thủ mang áo số 13 có được trung bình 29.4 điểm, 4.4 rebounds, 9.7 assists và 1.5 steal. Trong bối cảnh Chris Paul chưa thể trở lại, Harden đang giúp Rockets có được kết quả rất tốt với 8 trận thắng và 3 thất bại – dẫn đầu trên BXH miền Tây.

anh 2 (1)

 Với Harden và Paul, Rockets được đánh giá rất cao ở mùa giải này.

Mùa giải trước, Harden đã hụt mất danh hiệu MVP vì phong độ quá chói sáng của Russell Westbrook. Trong bối cảnh đang có bước chạy đà hoàn hảo hơn so với đối thủ, các CĐV của Rockets đang rất hi vọng Harden sẽ giành được MVP trong mùa giải này.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của James Harden

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:05 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục