Robinho nhận án 9 năm tù vì tội hiếp dâm

07:11 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnGiới chức ở Ý kết tội cựu tiền đạo Manchester City về nghi án hiếp dâm trong quá khứ.

 

Bộ Tư pháp Ý đã yêu cầu dẫn độ Robinho khỏi Brazil sau khi cầu thủ này bị kết án 9 năm tù vì tội hiếp dâm.

Vào tháng 1, Tòa giám đốc thẩm ở Roma đã bác đơn kháng cáo của cựu tiền đạo Real Madrid và Ricardo Falco - bạn của Robinho - khi cả hai đều bị kết tội liên quan đến vụ việc xảy ra vào năm 2013.

Robinho nhận án 9 năm tù vì tội hiếp dâm - Bóng Đá

 Robinho phạm tội hiếp dâm trong thời gian khoác áo AC Milan.

Cả hai đều bị kết tội theo điều "609" của Bộ luật Hình sự Ý, được định nghĩa là sự tham gia của hai hoặc nhiều người tụ tập để thực hiện hành vi bạo lực tình dục, buộc nạn nhân phải quan hệ tình dục trái với ý muốn của họ. 

Robinho bị kết tội hiếp dâm vào năm 2017 với bản án 9 năm tù do tòa án tuyên nhưng quá trình kháng cáo của anh với tòa án Ý vẫn tiếp tục kể những năm sau đó. Cựu tuyển thủ Brazil liên tục bác bỏ những cáo buộc rằng anh ta đã tham gia vào vụ cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ Albania 22 tuổi tại hộp đêm Sio Cafe ở Milan vào tháng 1/2013.

Quyết định vào tháng 1/2022 từ tòa án ở Roma được coi là bản án cuối cùng và không có chỗ cho đơn kháng cáo. Thời hạn thi hành bản án sẽ bắt đầu có hiệu lực ngay lập tức.

Hồi tháng Hai, hệ thống tư pháp Ý đã yêu cầu dẫn độ cả Robinho và Falco từ Brazil. Điều này hiện đã chính thức được thông báo bằng văn bản, theo cơ quan báo chí Ý Ansa và cơ quan báo chí Globo của Brazil.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:41 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục