Robin van Persie: United đã sẵn sàng cho triều đại của tân HLV

07:26 Thứ ba 11/06/2013

Cầu thủ người Hà Lan đang hướng tới một chương mới trong lịch sử của đội bóng khi lần đầu tiên thi đấu mà không có sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson tại kỉ nguyên Premier League.

Tiền đạo của Manchester United - Robin van Persie tin rằng CLB nên gác lại sự thay đổi tại Old Trafford để hướng đến một trang sử mới với một triều đại mới.

"Đó là một triều đại mới và tôi đang hướng đến nó", anh phát biểu trên MUTV. "Đó cũng là một phần công việc của chúng tôi. Chúng tôi phải đối mặt với một trường hợp mới và xem xét nó như thế nào."

"Đầu tiên chúng tôi có thể tận hưởng dư âm của chức vô địch năm ngoái. Chúng tôi có một kì nghỉ hè để mà tận hưởng, nghỉ ngơi. Sau đó, chậm hơn một chút, chúng tôi bắt đầu mùa giải mới và sẽ nghĩ về nó."

"Đó là một trang sử mới, một triều đại mới. CLB có thể đón thêm vài tân binh", anh tiếp tục.

"Zaha sẽ chuyển đến từ Palace. Có thể một vài cái tên nữa sẽ đến. Ngoài ra, cũng có thể có một số khác sẽ ra đi, tôi không biết chắc."

"Tuy nhiên tựu chung lại đó sẽ là một thử thách mà ai cũng biết tiêu chuẩn của chúng tôi: chúng tôi muốn giành danh hiệu quốc nội một lần nữa và hi vọng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải với hai danh hiệu tối thiểu."

Matt Hill | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục