Robin van Persie công khai "bật đèn xanh" cho Real

01:06 Thứ bảy 11/02/2012

"Hào hứng" là cụm từ mà đội trưởng của Arsenal dùng để trả lời với báo chí nếu anh thật sự được chuyển đến thi đấu cho Real.

Khó ai có thể hình dung được, Arsenal của Premier League 2011-12 mà không có Van Persie thì sẽ như thế nào. Tính cho đến nay, tiền đạo người Hà Lan đã ghi được tới 22 bàn/24 trận và con số này chiếm đến gần một nửa bàn thắng của cả đội. Chỉ riêng như vậy thôi cũng đủ biết rằng anh quan trọng như thế nào đối với đội chủ sân Emirates. Và cũng chính vì lẽ đó, The Gunners đã-đang phải lên kế hoạch giữ chân Van Persie lâu dài khi mà bản hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2013.

Robin van Persie mới nhận danh hiệu cao quý Chiếc Giày Vàng của Premier League

Được biết, quyết định kí kết sẽ được BLĐ Arsenal đề cập vào cuối mùa bóng này, thế nhưng chưa có vẻ gì là ngôi sao 28 tuổi người Hà Lan sẽ đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới cả. Bên cạnh đó, Van Persie còn góp phần khiến CĐV và cả Arsenal thêm lo sợ khi công khai hứng thú nếu thật sự được chuyển đến chơi cho La Liga trong màu áo Real. Trả lời cho tờ Marca, anh cho biết: "Tôi rất vui vì nghe được tin giành được sự chú ý từ một CLB đẳng cấp như Real. Tất nhiên tôi rất hào hứng nếu được chơi bóng ở đó. Tuy nhiên tôi không nghĩ là Arsenal sẵn sàng thương thảo."

Ngay khi thông tin này được đăng tải, GĐ cũ của Real Jorge Valdano đã dội một gáo nước lạnh vào mơ ước của thủ quân Arsenal khi cho rằng Real không cần đến Persie qua đó cũng "gợi ý" cho tiền đạo này tiến tới sân Camp Nou, ông nói với tờ El Larguero: "Tôi nghĩ rằng Van Persie sẽ được trọng dụng hơn ở Barcelona chứ không phải là ở Real. Đội bóng hoàng gia đang có đội hình hoàn hảo rồi."
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục