Robertson gửi chiến thư đến Arsenal trước trận bán kết lượt về

07:14 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Andrew Robertson bày tỏ sự tự tin trước trận gặp Arsenal tại bán kết lượt về Cúp Liên đoàn .

 

Robertson và Alexander-Arnold: Sự kết hợp hoàn hảo

Liverpool vừa có chiến thắng thuyết phục trước Brentford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Trong tuần này, họ sẽ có 2 trận đấu ở 2 đấu trường gặp Arsenal (tại Cúp Liên đoàn) và Crystal Palace (tại Ngoại hạng Anh).

Robertson gửi chiến thư đến Arsenal trước trận bán kết lượt về - Bóng Đá

Robertson tự tin trước trận gặp Arsenal.

Trước tiên họ sẽ gặp The Gunners vào rạng sáng thứ 6 (giờ Việt Nam) trên sân Emirates. Đây là trận bán kết lượt về sau khi 2 đội đã hòa nhau 0-0 ở lượt đi tại Anfield. Hướng đến trận đấu với Pháo Thủ, hậu vệ Andrew Robertson chia sẻ: "Chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có. Hy vọng với sự tự tin trong những pha dứt điểm trong trận đấu vừa qua [gặp Brentford], Liverpool sẽ thi đấu tốt và tạo ra những thử thách cam go cho Arsenal. Chúng tôi biết mình có thể làm được."

Ở trận lượt đi, dù được thi đấu hơn người từ hiệp 1 nhưng The Kop đã không thể có được một kết quả có lợi trước đoàn quân HLV Mikel Arteta. Những cú dứt điểm của họ đều đi thiếu chính xác, trong đó có pha bỏ lỡ đáng tiếc của Takumi Minamino.

Nói về cầu thủ người Nhật Bản, Robertson phát biểu: "Có lẽ nhiều người đã nói về cơ hội của Taki. Cậu ấy biết lẽ ra mình phải ghi bàn. Nhưng điều quan trọng là khi bạn bỏ lỡ một cơ hội tốt với tư cách là một tiền đạo, bạn phải tìm ra hướng cải thiện đúng. Và cậu ấy đã ghi bàn [trong trận Brentford]."

Đăng Huy | 06:16 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục