'Robertson đưa bóng tới chân đồng đội 9/10 lần'

22:22 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop sớm có bàn thắng mở tỷ số chỉ ít phút ngay khi trận gặp Southampton ở vòng 13 Premier League bắt đầu.

Liverpool có trận đấu tiếp đón Southampton trên sân nhà Anfield, thuộc vòng 13 Premier League. Với lực lượng và phong độ vượt trội, The Kop được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội khách.

Không mất nhiều thời gian, thầy trò HLV Jurgen Klopp sớm có bàn thắng mở tỷ số. Ngay phút thứ 4 của trận đấu, Andrew Robertson chạy chỗ và có căng ngang chất lượng để Diogo Jota sút tung lưới Southampton.

Paul Merson...

 The Kop sớm có bàn thắng mở tỷ số vào lưới Southampton ở những phút đầu tiên.

Chứng kiến pha phối hợp này, chuyên gia Paul Merson nhận định trên Sky Sports: "Một pha bóng tuyệt vời từ cánh trái. Robertson đưa bóng tới chân đồng đội 9/10 lần.

Dù vậy, mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Southampton vẫn còn nhiều thời gian để đạt mục tiêu có điểm trước Liverpool."

Rõ ràng, Liverpool đang thể hiện một phong cách chơi bóng ấn tượng. Không phải ngẫu nhiên mà họ được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Trước khi vòng 13 Premier League diễn ra, Liverpool đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Họ giành được 25 điểm sau 12 trận đã đấu và kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm.

Video về Firmino - tiền đạo Brazil hàng đầu tại Ngoại hạng Anh:

 
Tiểu Lam | 21:52 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục