Robertson chấn thương, Alexander-Arnold chắc chắn 1 điều

18:57 Thứ hai 09/08/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân và bày tỏ về đồng đội xui xẻo rời sân sớm.

Tối qua, Liverpool đá giao hữu với Athletic Bilbao ở Anfield. The Kop sớm có bàn mở tỷ số do công Diogo Jota nhưng không thể bảo toàn thành quả đến hết trận. Sang hiệp 2, Alex Remiro chớp thời cơ đệm bóng cận thành, ấn định kết quả hòa 1-1 cho các vị khách.

Hôm qua Trent Alexander-Arnold được ông thầy Jurgen Klopp điền tên vào đội hình xuất phát. Hậu vệ người Anh thi đấu cả trận và chơi khá hay. Trả lời phỏng vấn trang chủ Liverpool được Goal dẫn lại, Alexander-Arnold cảm thấy sẵn sàng 100% cho mùa giải mới: "Đúng, chắc chắn là như vậy."

"Tôi đã khởi đầu giai đoạn tiền mùa giải mới khá ổn. Quá trình tập luyện tốt và tôi sớm được đội ngũ y tế cho phép ra sân. Giờ tôi đã sung sức và có thể chơi trọn vẹn 90 phút."

Alexander-Arnold offers fitness update on himself and fellow Liverpool full-back Robertson - Bóng Đá

 Liverpool chịu đòn giáng mạnh.

Đội chủ nhà đã phải hứng chịu 1 cú sốc trong trận hòa vừa qua. Cuối hiệp 1, trụ cột Andrew Robertson va chạm với Alex Berenguer và nằm sân đau đớn. Hậu vệ Scotland không thể tiếp tục thi đấu và phải cần nhân viên y tế dìu khỏi sân.

Alexander-Arnold đặt niềm tin đồng đội bên hành lang đối diện sẽ sớm trở lại: "Tôi vẫn chưa gặp Robbo (Robertson) nhưng bạn biết nếu đến mức độ anh ấy phải rời sân, tình hình là khá tệ.

Rời sân sớm không phải điều bình thường với Robbo nên thật sự thất vọng khi phải chứng kiến. Tuy nhiên tôi chắc chắn anh ấy sẽ tái xuất sớm nhất có thể."

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Robertson:

 
Phụng Sồ | 17:59 09/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục