Roberto Martinez đã biết nên làm gì với Cristiano Ronaldo

21:50 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnRoberto Martinez đã rất nhanh chóng tìm được việc sau khi rời tuyển Bỉ sau World Cup, nhưng có thể gặp một vấn đề với ngôi sao của đội bóng mới.

 

Roberto Martinez có một vấn đề với Cristiano Ronaldo cần giải quyết sau khi được xác nhận là huấn luyện viên mới của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Martinez trước đây dẫn dắt đội tuyển Bỉ nhưng sau một chiến dịch World Cup tồi tệ với việc bị loại từ vòng bảng, ông đã không được gia hạn hợp đồng. Ông vừa được công bố là huấn luyện viên mới của Bồ Đào Nha, sau khi người tiền nhiệm Fernando Santos bị sa thải. Martinez đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. Khi đến với đội bóng mới, ông có thể có một câu hỏi hóc búa cần giải quyết liên quan đến tương lai của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo heads to Dubai after spending two days with his former club Real Madrid - Bóng Đá

 Ronaldo có kì World Cup không như mong đợi.

Tiền đạo hiện tại của Al-Nassr hiện đang giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất trong lịch sử Selecao châu Âu, đồng thời anh cũng là tay săn bàn kỷ lục của quốc gia này với 118 lần lập công. Tuy nhiên, Martinez có vẻ đã gợi ý rằng cầu thủ 37 tuổi này sẽ không đóng vai trò trụ cột cho tuyển quốc gia trong tương lai từ những lời bình luận trong quá khứ.

Phát biểu vào tháng 10 năm ngoái, khi Ronaldo vẫn còn là cầu thủ của Man United, ông nói: "Cristiano Ronaldo là một cầu thủ mang tính biểu tượng và khi danh sách Ballon d’Or được công bố, cậu ấy vẫn là cầu thủ đứng cao nhất của Manchester United."

"Cậu ấy có hai vấn đề: một là cậu ấy đã 37 tuổi nên khi cậu ấy có một trận đấu tồi, đó là vì cậu ấy 'quá già' và gần như là cậu ấy không được phép chơi một trận tồi. Vấn đề năm nay là họ có 5 quyền thay người. Ronaldo đến từ thời đại mà khi bạn không chơi đủ 90 phút, điều đó bị coi là tiêu cực. Bây giờ, chúng ta đang chứng kiến những cầu thủ tấn công không chơi đủ 90 phút thường xuyên, có thể là 20 hoặc 30 phút vì cường độ và yêu cầu của Premier League."

Cựu siêu sao của Real Madrid đã mất suất đá chính trong các trận đấu cuối ở World Cup, ngồi dự bị ở vòng 16 đội gặp Thụy Sĩ. Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 6-1 khi cầu thủ thay thế anh là Goncalo Ramos lập hat-trick trong trận ra mắt.

Ronaldo vẫn ngồi dự bị cho Bồ Đào Nha trong trận đấu tiếp theo khi họ bị loại bởi Morocco. Viết trên Instagram ngay sau khi rời giải, tiền đạo này dường như gợi ý rằng anh sẽ không xuất hiện tại một kỳ World Cup nào nữa nhưng không xác nhận việc từ giã sự nghiệp quốc tế của mình.

Man Utd đang tiếp tay cho Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đã đến châu Á thi đấu.

Anh viết: "Vô địch World Cup cho Bồ Đào Nha là giấc mơ lớn nhất và tham vọng nhất trong sự nghiệp của tôi. May mắn thay, tôi đã giành được nhiều danh hiệu tầm cỡ quốc tế, bao gồm cả với Bồ Đào Nha, nhưng việc đưa tên đất nước chúng tôi lên vị trí cao nhất trên Thế giới là ước mơ lớn nhất của tôi. Đáng buồn là giấc mơ ngày hôm qua đã kết thúc."

Với việc đồng ý đến châu Á thi đấu, CR7 đã chấp nhận mình đang ở những năm cuối sự nghiệp, sự xuất hiện của Martinez và những bình luận của ông đối với siêu sao này cũng phần nào nói lên tương lai của anh ở đội tuyển quốc gia.

Thanh Vũ | 20:52 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục