Roberto Mancini: 'Tuyển Ý sẽ không chơi phòng ngự nữa'

18:43 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mancini cho biết ông sẽ hướng đội tuyển Ý đến lối chơi tấn công.

Nhắc đến bóng đá Ý, người hâm mộ sẽ liên tưởng ngay đến nghệ thuật phòng ngự đỉnh cao. Đây là đất nước đã sản sinh ra hàng loạt hậu vệ vĩ đại cho bóng đá thế giới, phòng ngự cũng là lối chơi quen thuộc, giúp họ giành được vô số vinh quang trong quá khứ.

Roberto Mancini:

 Mancini muốn thay đổi lối chơi quen thuộc của tuyển Ý.

Đến thời của HLV Roberto Mancini, Ý vẫn phòng ngự rất hay, hơn thế, ở vòng loại EURO 2020, họ đã ghi đến 37 bàn thắng sau 10 trận đấu, chỉ kém duy nhất đội tuyển Bỉ. HLV Mancini cho biết ông muốn hướng đội tuyển này đến lối chơi tấn công.

"Tôi thích bóng đá tấn công, tôi biết chúng tôi đã giành 4 World Cup theo phong cách Ý, nhưng tôi nghĩ bây giờ chúng tôi có thể chơi tấn công nhiều hơn. Những ngày chơi phòng ngự phản công đã kết thúc."

Mancini gửi lời cảm ơn đến sự cổ vũ của người hâm mộ: "Chúng tôi rất tự hào vì đã khơi dậy tình yêu với đội tuyển quốc gia ở người Ý. Tại EURO hè này, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để người hâm mộ có thể hạnh phúc. Khi nghe quốc ca từ ghế huấn luyện, tôi cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc vì mình là một người Ý. Tôi tin rằng đất nước của chúng ta là đất nước xinh đẹp nhất thế giới."

Cristiano Ronaldo lập hat-trick ở vòng loại EURO: 

Hoài Thu | 17:45 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục