Roberto Mancini có thể tạo ra sự thay đổi quan trọng trước ĐT Bỉ

18:45 Thứ sáu 02/07/2021

TinTheThao.com.vnTrước thời điểm gặp ĐT Bỉ, Roberto Mancini nhiều khả năng tạo ra một sự thay đổi đáng chú ý.

Rạng sáng ngày mai, ĐT Italia sẽ gặp Bỉ ở trận tứ kết 2 Euro 2020. So với những chướng ngại Italia đã gặp mặt sau 4 trận vừa qua, Bỉ là tập thể khó nhằn nhất dành cho thầy trò Roberto Mancini. Chính vì vậy, trước một trận đánh quan trọng, Mancini dường như muốn gây bất ngờ cho đối thủ khi ông cân nhắc thay đổi nhân sự.

4 trận vừa qua, Nicolo Barella đều xuất hiện trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, dấu ấn đầu ra bàn thắng của anh chưa đáp ứng sự kỳ vọng. Vì vậy, báo chí Italia lo ngại tiền vệ Inter Milan nhiều khả năng mất suất đá chính trước Bỉ.

Theo La Repubblica, cái tên được lựa chọn thay thế Barella chính là Matteo Pessina. Pessina không nhận quá nhiều sự chú ý ở giải đấu lần này. Nhưng hiện tại, anh bắt đầu được biết đến nhiều hơn vì màn trình diễn xuất sắc tại EURO 2020.

Nicolo Barella Doubtful To Start For Italy’s Euro 2020 Clash Against Belgium - Bóng Đá

 Barella có thể ngồi dự bị trước Bỉ.

Cầu thủ Atalanta ít có cơ hội ra sân nhưng anh biết chắt chiu khoảng thời gian ít ỏi để khẳng định mình. Đến thời điểm hiện tại, Pessina đã sở hữu 2 bàn thắng ở kỳ EURO năm nay. Phong độ của Pessina gợi mở cho Mancini việc xoay tua đội hình. Do đó, Pessina nhiều khả năng có lần đầu tiên đá chính cho Azzurri tại EURO 2020. 

Ở một diễn biến khác, Alessandro Bastoni được cho không thể ra sân từ đầu để chạm trán đồng đội tại CLB là Romelu Lukaku.

Video Barella kiến tạo ở Inter mùa giải 2020/21:

 
Lữ Phong | 17:47 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục