“Roberto Firmino sẽ là cái tên đầu tiên rời Anfield”

15:40 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Brazil đang bị đặt trong dấu hỏi lớn, khi anh mất suất đá chính vào tay Diogo Jota.

Roberto Firmino, cùng với Mohamed Salah và Sadio Mane tạo nên bộ ba tấn công làm nên thành công vang dội cho Liverpool, điển hình là chức vô địch Champions League 2018/19 và Premier League 2019/20. Tuy nhiên, Firmino có phong độ phập phù từ mùa giải trước. Sự xuất hiện của Diogo Jota đã khiến ngôi sao Brazil mất suất đá chính.

Firmino không góp mặt trong những trận đấu vừa qua của The Kop vì chấn thương gân kheo. Nhưng dù lành lặn, số 9 vẫn chỉ là phương án dự bị cho Jota, Mane và Salah, 3 cái tên đang nhận được sự tin tưởng của HLV Jurgen Klopp. Cựu tiền đạo Chelsea - Tony Cascarino nhận định: “Cả ba người họ, Firmino, Salah và Mane đều đã chơi thứ bóng đá ở đẳng cấp cao trong nhiều mùa giải.

Roberto Firmino tipped as the 'first one to go' as Liverpool face transfer headache - Bóng Đá

 Firmino sa sút và mất niềm tin nơi Jurgen Klopp.

Tôi có thể nói rằng Firmino đã không có mùa giải mà chúng ta kỳ vọng - Salah là cầu thủ xuất sắc nhất trong ba người mùa trước. Có thể Jota đến CLB đã làm đảo lộn sự cơ động của 3 tiền đạo, theo một cách kỳ lạ nào đó bởi vì Klopp đã sử dụng cậu ta. Jota vào sân và di chuyển liên tục..

Chắc chắn có 1 người sẽ phải ra đi, ai sẽ là cái tên đầu tiên? Vào thời điểm này, có vẻ như Firmino sẽ là cái tên đầu tiên rời Anfield.”

Hợp đồng của ngôi sao Brazil sẽ đáo hạn vào năm 2023, nhưng The Kop vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ trao cho số 9 giao kèo mới.

Ibrahima Konate tập luyện cùng các đồng đội tại Liverpool

 
Endo | 15:10 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục