Roberto di Matteo: Terry vẫn là thủ lĩnh Chelsea

21:43 Thứ ba 23/10/2012

HLV Roberto di Matteo lên tiếng khẳng định John Terry vẫn là thủ quân của Chelsea bất chấp việc bị buộc tội phân biệt chủng tộc và cấm thi đấu 4 trận.

Thời gian gần đây, Terry còn liên tục gây ra những tai tiếng nghiêm trọng, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mới nhất, anh phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand và bị cấm thi đấu 4 trận. HLV trưởng Roberto Di Matteo đã chính thức công khai thừa nhận rằng John Terry đã khiến cho "bản thân anh và cả đội bóng bị tổn hại". Thế nhưng, ông vẫn để dành chiếc băng đội trưởng cho trung vệ 32 tuổi này.


"Cậu ấy đã nhận ra mình sử dụng ngôn từ sai trái và đã xin lỗi. Chắc chắn cậu ấy đã học được nhiều điều từ đó," Matteo nói.

"Và với những màn trình diễn tốt, hành vi tốt trong tương lai, cậu ấy vẫn là thủ lĩnh của CLB. Chúng tôi chưa bao giờ phải suy nghĩ về điều này."

Thực sự thì ảnh hưởng của John Terry tại Chelsea là rất lớn. The Blues cũng rất cần ở Terry đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, Terry đã quá quen với việc phải đá trong áp lực khủng khiếp ngoài sân cỏ. Còn nhớ cách đây không lâu, khi bị cáo buộc phân biệt chủng tộc, anh vẫn điềm tĩnh ra sân và chơi một trận tuyệt hay giúp Chelsea đánh bại Arsenal 2-1 ngay tại Emirates.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục