Roberto Carlos tiết lộ về thương vụ gia hạn giữa Ramos với Real

21:20 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Brazil đại diện cho Los Blancos đưa ra những nhận xét khách quan về tình hình gia hạn hợp đồng của Sergio Ramos tại Madrid.

Roberto Carlos, cựu sao người Brazil mới đây đã thừa nhận rằng bản thân tin tưởng vào việc chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos sẽ một lần nữa ngồi xuống bàn đàm phán với Sergio Ramos để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng của Real Madrid.

Sergio Ramos đã bước vào những tuần cuối cùng trong bản hợp đồng hiện tại với Real Madrid. Không có nhiều thông tin về bất kỳ tiến triển nào trong các cuộc đàm phán giữa Ramos với đại diện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng Roberto Carlos nghĩ rằng điều này sẽ sớm hoàn thành.

"Cậu ấy hiện đang bình phục chấn thương." Roberto Carlos chia sẻ với Onze Mondial.

"Tôi chắc chắn rằng sẽ có một cuộc trò chuyện giữa Sergio và ngài chủ tịch nhằm đạt được một thỏa thuận chung. Sergio là bộ mặt của câu lạc bộ, một cầu thủ tuyệt vời và chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra."

Roberto Carlos: There will be a conversation between Ramos and Florentino Perez to reach an agreement - Bóng Đá

Carlos tin Ramos sẽ ở lại.

Carlo Ancelotti đã trở lại Real Madrid với tư cách là HLV thay thế Zinedine Zidane. Đây cũng là sự đổi mới đáng mong đợi và Roberto Carlos tỏ ra rất vui.

"Tôi rất vui khi Carlo trở lại. Ông ấy hiểu rất rõ về Real Madrid và các cầu thủ."

"Việc ký hợp đồng với một huấn luyện viên như vậy sẽ hứa hẹn hơn. Chúng tôi chúc cho Carlo có được may mắn như đã từng có trong quá khứ."

Ancelotti phát biểu về Real:

 
Minh Trí | 20:22 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục