Roberto Carlos đại diện Real Madrid nói về thương vụ Mbappe

19:03 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang quan tâm đến Kylian Mbappe và Roberto Carlos vừa đề cập đến thương vụ này.

Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG vẫn chưa được bảo đảm. Anh có thể rời đi sau khi tiếp tục lỡ cơ hội vô địch Champions League cùng đội bóng chủ quản. Trong trường hợp Mbappe chia tay gã nhà giàu nước Pháp, giới mộ điệu tin tưởng Real Madrid sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo dành cho chân sút sinh năm 1998.

Song, tính đến thời điểm hiện tại, mọi thứ chỉ dừng ở mức độ tin đồn. Mbappe đang bận tập trung ở ĐT Pháp tham dự EURO 2020, nên chỉ khi giải đấu kết thúc, dư luận mới biết diễn biến tiếp theo về tương lai của cựu cầu thủ AS Monaco.

Mới đây, Roberto Carlos, một cựu cầu thủ Real và giữ chức đại sứ hình ảnh của Los Blancos, vừa lên tiếng nói về câu chuyện này. Trả lời trên Onze Mondial, Carlos bày tỏ:

Roberto Carlos đại diện Real Madrid nói về thương vụ Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe muốn rời PSG nhưng chưa rõ khả năng đến Real.

“Tôi là một NHM nhiệt thành của Kylian Mbappe. Tôi nghĩ cậu ta là cầu thủ quan trọng trong thế giới bóng đá. Chúng ta thường đề cập nhiều về việc cậu ta đến Real nhưng hiện tại, cậu ta vẫn còn hợp đồng với PSG.”

“Chiến lược chuyển nhượng của chúng tôi chính là dành sự tập trung vào những điều cầu thủ mong muốn. Hơn hết, vào thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa tiếp cận bất cứ cầu thủ nào.”

Video Mbappe tập luyện trên ĐTQG trước trận gặp ĐT Đức tại Euro 2020:

 
Lữ Phong | 18:05 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục