Robert Green chỉ rõ cầu thủ khiến fan Arsenal thất vọng nhất

06:34 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnTập thể Arsenal đã chơi không hề tốt trong mùa bóng này và đang chật vật ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Cựu thủ môn của Norwich City, Robert Green đã xác định Willian là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất cho người hâm mộ Pháo thủ.

Robert Green has identified Willian as one player that has been frustrating to Arsenal’s fans  - Bóng Đá

 Arteta sai lầm khi chiêu mộ Willian theo bản hợp đồng 3 năm.

Arsenal đã ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2020 sau khi anh rời Chelsea sau 7 năm gắn bó với The Blues.

Willian đã có phong độ tốt vào cuối mùa giải trước. Chính điều đó đã thuyết phục Mikel Arteta trao cho anh một hợp đồng có thời hạn ba năm - điều mà Chelsea không đáp ứng cho cầu thủ 32 tuổi.

Tuy nhiên, Willian đã gây thất vọng lớn tại Emirates. Ngôi sao người Brazil gần như chơi tệ trong cả mùa giải. Hầu hết các ngôi sao hàng đầu của Arsenal, bao gồm cả Pierre-Emerick Aubameyang cũng có màn trình diễn nhạt nhòa, nhưng Robert Green cho rằng không ai trong số họ có một mùa giải kém hơn khi so sánh với Willian.

"Người hâm mộ Arsenal đã thất vọng với Willian kể từ khi cậu ấy đến đó," Robert Green nói. "Và nếu bạn hỏi các cổ động viên Chelsea, họ sẽ nói với bạn điều tương tự.

Hợp đồng ba năm là một điều bất ngờ. Chelsea cung cấp cho Willian hợp đồng một năm mà thôi, không chắc cậu ấy sẽ nhận được hai năm, nhưng ba năm là một phần thưởng lớn từ Arsenal."

Willian bùng nổ tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:36 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục