Robbie Fowler nêu tên 2 trụ cột sẽ ra đi nếu Liverpool không dự C1

18:30 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Robbie Fowler tuyên bố rằng 2 cầu thủ hàng đầu có thể rời Liverpool nếu đội bóng của Jurgen Klopp không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

 

Liverpool đã bị Manchester City đánh bại 1-4 trong trận đấu hôm thứ Bảy tại Premier League tại sân vận động Etihad. Fowler tin rằng những cầu thủ như Mohamed Salah và Virgil van Dijk có thể tìm cách rời Anfield nếu Liverpool không đủ điều kiện tham dự UCL.

Fowler nói với The Mirror: "Tôi không nghĩ mình đang làm quá nếu nói rằng nếu Liverpool không giành quyền tham dự Champions League mùa tới, thì điều đó sẽ gây thiệt hại cho câu lạc bộ, cả về tài chính và các cầu thủ có thể ra đi."

5 điểm nhấn Man City 4-1 Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool tiếp tục phong độ tệ hại ở Ngoại hạng Anh.

"Tôi sẽ không hoàn toàn ngạc nhiên nếu những người như [Mohamed] Salah và [Virgil] van Dijk nghĩ rằng họ cần phải thi đấu ở giải đấu hàng đầu châu Âu ở độ tuổi của họ, và không thể lãng phí một mùa giải nào vì điều đó."

Liverpool hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League sau trận thua trước Man City. Họ tưởng chừng đã tái sinh khi đánh bại Man United với tỷ số 7-0, tuy nhiên sau đó họ đã lần lượt thua Bournemouth và Man City.

Thanh Vũ | 17:32 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục