Robbie Fowler chia sẻ về lương bổng của Salah

09:17 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool thúc giục đội chủ sân Anfield trói chân Mohamed Salah khi khẳng định anh là cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Mohamed Salah đang có khởi đầu như mơ ở mùa giải 2021/2022. Sau 7 vòng đấu Premier League mùa này, tiền đạo người Ai Cập sở hữu 6 bàn thắng, 3 kiến tạo. Song song với phong độ thăng hoa, vấn đề tương lai của Salah tại sân Anfield cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn trước.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Salah và Liverpool có thời hạn đến năm 2023. Theo báo chí xứ sương mù, quá trình đàm phán bản hợp đồng của Salah bị ngưng trệ khi đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung về mức lương.

Liverpool 'MUST give Mo Salah what he wants', Robbie Fowler - Bóng Đá

Liverpool bay cao trên đôi cánh của Salah.

Cầu thủ hưởng lương cao nhất bên phía Liverpool vào lúc này là Vigil Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan nhận mức đãi ngộ 220 nghìn bảng/tuần. Theo Daily Mail, nếu các điều khoản giữa đôi bên được thống nhất, Salah sẽ nhận được 500 nghìn bảng/tuần, trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử The Kop. 

Chia sẻ về tương lai của Salah, cựu danh thủ Liverpool Robbie Fowler cho hay: "Không cần phải bàn cãi, Salah là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Theo quan điểm của tôi, sẽ không có ý kiến nào phản đối việc Salah nhận mức lương cao nhất ở CLB. Tất nhiên, trong quá khứ đã có vài cầu thủ tỏ ra bất mãn khi một số ngôi sao trong đội có thu nhập cao hơn phần còn lại.".

"Tuy nhiên, Salah đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Từ kinh nghiệm cá nhân, tôi nghĩ sẽ không có ý kiến phản đối ở phòng thay đồ Liverpool khi Salah nhận mức thù lao cao nhất CLB," Robbie Fowler bình luận.

Tài năng của Salah:

 
Anh Nguyễn | 08:47 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục