Robben hé lộ chuyện bị Van Gaal "chiêu dụ" tới M.U

11:03 Thứ hai 14/07/2014

Kết thúc trận đấu với Brazil, Arjen Robben bất ngờ cho biết, HLV Louis van Gaal đã mời gọi anh đến M.U. Tuy nhiên, tiền vệ 30 tuổi người Hà Lan này khẳng định, anh cảm thấy hạnh phúc tại Bayern Munich.

World Cup 2014, Arjen Robben chính là ngôi sao sáng nhất của ĐT Hà Lan. Không chỉ ghi được 3 bàn thắng, anh còn rất nhiều lần tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

Ngay như ở trận tranh hạng 3 với Brazil rạng sáng nay, tiền vệ 30 tuổi này cũng ghi dấu ấn ở cả 3 bàn thắng. Bàn đầu tiên, anh là người đã đi bóng tốc độ để buộc Thiago Silva phạm lỗi trong vòng cấm. Ở bàn thứ 2 và thứ 3, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich đều khởi phát những đường tấn công.

Robben hé lộ chuyện HLV Van Gaal mời mình về M.U

Chứng kiến những màn diễn chói sáng của Robben, tất cả các đội bóng hàng đầu châu Âu và các HLV danh tiếng đều mê mẩn, Louis van Gaal nằm trong số đó. Tận dụng quãng thời gian cùng làm việc tại ĐT Hà Lan tham dự World Cup 2014, nhà cầm quân 63 tuổi này đã tranh thủ mời gọi cậu học trò về M.U, đội bóng mà ông sẽ dẫn dắt trong ít ngày tới đây.

Theo tiết lộ từ chính Robben, sau trận tranh 3-4 với Brazil, HLV Van Gaal gặp riêng anh trong phòng thay đồ và nói rằng cánh cửa sân Old Trafford luôn chào đón nếu anh gật đầu. Đáp lại, ngôi sao 30 tuổi này cảm ơn tấm thịnh tình từ ông thầy, đồng thời khẳng định mình hạnh phúc tại Bayern Munich và chưa có ý định ra đi.

“Van Gaal là một trong những HLV tốt nhất mà tôi biết. Giữa chúng tôi có mối quan hệ rất đặc biệt. Sau trận đấu với Brazil, ông ấy tới gặp tôi và nói rằng muốn tôi cùng tới làm việc tại M.U. Nhưng tôi từ chối. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Bayern Munich và chưa hề có ý định ra đi. Ông ấy nói rằng Old Trafford luôn rộng cửa chào đón tôi”, Robben chia sẻ trên Sky Sports.

Robben khẳng định chưa có ý định thay đổi bến đỗ trong thời gian tới, nhưng không vì thế mà Bayern Munich yên lòng. Rõ ràng họ cần phải làm điều gì đó để tưởng thưởng cho lòng trung thành của tiền vệ 30 tuổi. Đại loại như gia hạn hợp đồng hoặc tăng lương. Chỉ cần Robben không vui, M.U sẽ ngay lập tức vào cuộc và khi đó, không ai biết chuyện gì có thể xảy ra.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục