Rob Page: M.U đã quản lý Dan James sai cách

12:02 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ xứ Wales Daniel James đã được bán cho Leeds United vào năm 2021 sau 74 lần ra sân cho Manchester United.

 

HLV xứ Wales Rob Page đã cho rằng Dan James đã bị Manchester United "quản lý sai cách".

James đến Old Trafford từ câu lạc bộ Championship Swansea với giá 15 triệu bảng vào năm 2019, nhưng anh đã không thành công ở đây và bị bán cho Leeds vào năm 2021. Cầu thủ chạy cánh này đã chơi 74 lần cho Quỷ đỏ, ghi 9 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trước khi rời đi.

Cầu thủ 25 tuổi đã có 42 lần khoác áo đội tuyển xứ Wales và ghi 5 bàn thắng ở cấp độ quốc tế, anh cũng gặp khó khăn với Leeds trước khi được cho Fulham mượn vào mùa hè năm ngoái. Marco Silva chủ yếu sử dụng James như một người thay thế.

Chuyển nhượng Man Utd  - Bóng Đá

 Daniel James nổi lên từ sớm ở M.U.

Bất chấp việc cầu thủ này không có thời gian thi đấu ổn định trong những mùa giải gần đây, Page khẳng định James vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông: "Sự khác biệt trong kỳ vọng khi ở Swansea với Man United là rất lớn. Đôi khi, họ có thể quản lý các cầu thủ không tốt. DJ đã đến một câu lạc bộ được kỳ vọng sẽ thắng các trận đấu. Khi cậu ấy ghi bàn và tạo cơ hội, cậu ấy đã rất xuất sắc."

"Khi điều đó không hoàn toàn xảy ra, thì sẽ có lúc bạn phải rút một cầu thủ trẻ ra và bảo vệ cậu ấy một chút - biết rằng phong độ của một cầu thủ trẻ sẽ không ổn định và bạn phải chấp nhận điều đó. Tôi nghĩ cậu ấy lẽ ra nên được quản lý hơi khác một chút khi chuyển từ Championship sang Premier League."

"Bây giờ, nhiệm vụ của tôi và các nhân viên là đưa cậu ấy trở lại đẳng cấp mà cậu ấy đã thể hiện trước đây bởi vì chúng tôi biết rằng chúng tôi có một tài sản tuyệt vời là DJ."

Thanh Vũ | 11:04 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục