Rõ vai trò của Petr Cech sau khi Frank Lampard bị Chelsea sa thải

16:42 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Brigde đang gặp nhiều rắc rối khi chia tay chiến lược gia người Anh.

Sau tất cả, HLV Frank Lampard cũng chính thức bị Chelsea tống khứ vì chuỗi trận đáng quên của CLB Tây London trong khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, câu chuyện cựu thuyền trưởng "bay ghế" cũng không được chú ý bằng những vấn đề ở hậu trường.

Cụ thể, những cây viết nổi tiếng của The Athletic (trong đó có David Ornstein) đã tổng hợp hàng loạt khúc mắc đằng sau vụ việc "Super Frankie" bị sa thải. Theo đó, chiến lược gia người Anh từng bị từ chối đề nghị mời Shay Given về làm HLV thủ môn.

Ngoài ra, nhà cầm quân 42 tuổi còn được yêu cầu phải thể hiện tình cảm với Kepa Arrizabalaga, chẳng hạn như "ôm hoặc động viên" để giúp thủ môn người Tây Ban Nha tự tin hơn. Và quan trọng hơn, Frank Lampard bị sa thải vì đã có mối bất hòa với Giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea.

The role Petr Cech played behind the scenes in Frank Lampard’s Chelsea demise - Bóng Đá

 Cech sẽ tạm thay Lampard theo sát các cầu thủ Chelsea. 

Khi cựu thuyền trưởng Derby County rời đi, "bà đầm thép" của The Blues đang thao túng toàn bộ quyền lực. Cụ thể, trang The Athletic tiết lộ Petr Cech sẽ đóng vai trò theo dõi tâm trạng các cầu thủ, cùng với đó là đàm phán với các đại diện và sau đó báo cáo lại cho Marina Granovskaia.

Giờ đây, The Blues đang lâm vào tình cảnh khốn khó khi cả trợ lý Jody Morris cũng chia tay CLB Tây London. Như vậy, đội chủ sân Stamford Bridge cần phải gấp rút bổ nhiệm người mới hoặc chọn ra HLV tạm quyền để đối đầu với Wolves vào ngày 28/1 tới đây.

Diego Costa khiến sân Emirates câm lặng: 

 
Giang Nam | 16:12 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục