Rõ tương lai Paolo Maldini

16:11 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnAC Milan đã đưa ra quyết định đối với tương lai của huyền thoại và cũng là Giám đốc của CLB, Paolo Maldini.

 

AC Milan đã có một mùa giải thành công khi chinh phục được chức vô địch Serie A sau hơn 10 năm xa rời đỉnh cao. Thành công của thầy trò HLV Stefano Pioli có sự đóng góp không nhỏ đến từ những hoạt động chuyển nhượng nơi hậu trường của các Giám đốc Paolo Maldini và Frederic Massara. 

Những chữ ký được họ mang về như Mike Maignan, Fikayo Tomori, Theo Hernandez, Sandro Tonali, Rafael Leao hay Olivier Giroud đều chơi hiệu quả và đóng góp vào thành tích đoạt Scudetto của đội chủ sân San Siro. 

Rõ tương lai Paolo Maldini - Bóng Đá

AC Milan muốn gia hạn hợp đồng với Giám đốc phụ trách chuyển nhượng của đội bóng, Paolo Maldini.  

Ấn tượng trước những gì Paolo Maldini làm được, theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo AC Milan đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với huyền thoại CLB và một động thái tương tự cũng được áp dụng với Giám đốc Frederic Massara. 

Hiện tại, bộ đôi quan chức của AC Milan đang tiếp tục hướng tầm ngắm đến thị trường chuyển nhượng để mang về những chữ ký chất lượng cho HLV Stefano Pioli. Lúc này, Rossoneri mới chỉ có một sự bổ sung sáng giá mang tên Divock Origi và với việc cả 2 trung phong của họ, Zlatan Ibrahimovic cùng Olivier Giroud đều đã lớn tuổi, rõ ràng hàng công sẽ tiếp tục là ưu tiên cần nâng cấp của đại diện Serie A ở phiên chợ hè. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:13 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục