Rõ tương lai Ozil sau khi bị loại khỏi đội một

07:23 Thứ năm 02/06/2022

TinTheThao.com.vnMesut Ozil rất kiên định với chuyện tương lai của bản thân dù cho không còn trong hàng ngũ của đội 1 Fenerbahce kể từ tháng 3/2022.

 

Mesut Ozil đã không còn trong hàng ngũ của đội 1 Fenerbahce sau khi có những bất hòa với HLV tạm quyền Ismail Kartal. Hiện tại, hợp đồng của cựu sao Arsenal với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn 2 năm và anh cũng đã có những định hướng về tương lai của mình.

Theo đó, người đại diện của Ozil - Erkut Sogut đã chia sẻ trên Spotsmail: "Giờ anh ấy trưởng thành hơn rất nhiều. Cậu ấy còn hai năm nữa trong hợp đồng và muốn ở lại Fenerbahce. Mesut không muốn đi đâu cả.

Rõ tương lai Ozil sau khi bị loại khỏi đội một - Bóng Đá

Ozil bị loại khỏi đội 1 từ tháng 3/2022.

Mesut muốn thi đấu trọn vẹn 90 phút giống như tất cả các cầu thủ trên thế giới. Tuy nhiên huấn luyện viên đã không cho cậu ấy nhiều thời gian như vậy và họ đã tranh cãi. Nhưng Mesut là người chuyên nghiệp, cậu ấy biết điều gì đang xảy ra và không ngu ngốc để phá hủy tất cả."

Hiện tại, Ismail Kartal cũng đã hết thời gian đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền ở Fenerbahce. Tuy nhiên người ta vẫn chưa biết BLĐ của đội chủ sân Ulker Fenerbahce Sukru Saracoglu có muốn mời vị chiến lược gia 61 tuổi trở thành HLV trưởng của đội trong thời gian tới hay không. Bởi lẽ ông đã giúp cho Fenerbahce hồi sinh ở giai đoạn cuối mùa giải 2021/22, tiến từ vị trí thứ 5 lên xếp thứ 2 chung cuộc trên BXH của giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Đăng Huy | 06:25 02/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục