Rõ tương lai Mourinho, PSG lập tức ra quyết định

06:09 Chủ nhật 05/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgày hôm qua, bỗng rộ lên thông tin PSG muốn bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV để thay thế Mauricio Pochettino.

 

Mauricio Pochettino từng rất thành công ở Tottenham Hotspur. Nhưng khi đến PSG, vị chiến lược gia người Argentina không thể đáp ứng được kỳ vọng. Ngôi vô địch Ligue 1 mùa vừa qua là chưa đủ. PSG muốn giành vinh quang ở Champions League, cái mà Pochettino chưa thể làm được cho đến lúc này.

 - Bóng Đá

 Mourinho sẽ ở lại Roma.

PSG có lý do để nhắm đến Jose Mourinho - một vị chiến lược gia đặc biệt, đã từng giành vinh quang ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cùng Porto hay Inter Milan. Mùa vừa qua, vị HLV người Bồ Đào Nha cũng đã giúp AS Roma làm nên lịch sử với chiếc cúp Conference League.

Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, không có dấu hiệu nào cho thấy Roma muốn để Mourinho ra đi, và Người đặc biệt cũng không nghĩ về một tương lai xa thủ đô nước Ý. Họ đang hợp tác để chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải tới, ở mọi khía cạnh, bắt đầu với thị trường chuyển nhượng. Theo đó, Mourinho 100% sẽ là HLV của Roma cho mùa giải 2022/2023, như chính ông đã tuyên bố sau trận chung kết Conference League: 'Không có nghi ngờ gì nữa, tôi muốn ở lại đây'.

Không thể phủ nhận mối quan hệ tuyệt vời giữa Mourinho và tân Giám đốc thể thao PSG Luis Campos, nhưng cả hai bên đều tập trung cho những mục tiêu khác. Trên thực tế, Christophe Galtier - người đã 3 lần được trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất Ligue 1 - mới là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng của PSG.

Galtier cùng Nice về thứ 5 ở Ligue 1 mùa vừa qua và cũng chính ông đã dẫn dắt Lille chinh phục chức vô địch Pháp mùa giải 2020/2021.

Minh Tuấn | 05:11 05/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục