Rõ tương lai Gundogan

17:40 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dẫn lại phát biểu của người đại diện xoay quanh tương lai Ilkay Gundogan.

 

Ilkay Gundogan trở thành cái tên nổi bật trên TTCN thời gian qua. Bản hợp đồng giữa tiền vệ người Đức và Man City sẽ đáo hạn hè này. Gundogan không thiếu những lựa chọn chất lượng nếu quyết định rời đội chủ sân Etihad.

Arsenal và Barcelona là hai đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ cựu tiền vệ Borussia Dortmund. Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dẫn lại lời của người đại diện Ilhan về câu chuyện tương lai Gundogan:

David Seaman stunned to see Arsenal now linked with star he'd take 'all day long' (Gundogan) - Bóng Đá

Gundogan tỏa sáng ở chung kết FA Cup.

"Cậu ấy chưa đạt thỏa thuận với Man City hoặc bất kỳ đội bóng nào khác. Những tin đồn thời gian qua không đúng sự thật. Gundogan đang tập trung tinh thần, sức lực cho trận chung kết Champions League. Mọi thứ đều bình thường".

Theo báo chí xứ sương mù, Man City chuẩn bị gửi lời đề nghị bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm đến Gundogan. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Đức thi đấu chói sáng. 

Gundogan là tác giả cú đúp bàn thắng vào lưới Man United ở chung kết FA Cup. Ngôi sao 32 tuổi đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ có pha lập công nhanh nhất trong các trận chung kết FA Cup (13 giây).

Anh Nguyễn | 17:10 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục