Rõ tương lai của thần đồng hot nhất xứ Samba

06:27 Thứ bảy 05/11/2022

TinTheThao.com.vnĐể có thể sở hữu Endrick Felipe, các câu lạc bộ sẽ cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà CLB chủ quản cũng như người đại diện của anh đưa ra.

 

Tài năng 16 tuổi Endrick Felipe đang trở thành cái tên tuổi teen được săn đón nhiều nhất bởi các câu lạc bộ hàng đầu. Thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh, chàng trai trẻ xứ Samba liên tục làm nức lòng NHM với những màn trình diễn hoa mỹ nhưng cũng đầy sự hiệu quả.

Các cổ động viên Brazil xem Endrick như "bảo vật" mới, người được kỳ vọng sẽ sớm vươn tầm như những Ronaldo de Lima, Neymar hay Vinicius Junior.

Rõ tương lai của thần đồng hot nhất xứ Samba - Bóng Đá

 Endrick đang là cái tên cực hot trên TTCN. 

Chính vì lẽ đó, những Real Madrid, Arsenal hay Manchester City đều muốn sở hữu tài năng sáng giá này. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, theo tiết lộ từ cha của Endrick, vẫn chưa có bất kỳ câu lạc bộ nào đạt được thỏa thuận chiêu mộ anh.

"Không có gì quyết định cho Real Madrid hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác để sở hữu Endrick. Chúng tôi chưa đưa ra sự lựa chọn.

Chúng tôi sẽ quyết định trong những tháng tới, câu lạc bộ muốn sở hữu thằng bé sẽ trả những gì Palmeiras muốn và cho chúng tôi thấy dự án tốt nhất cho Endrick."

Được biết, phía Palmeiras chỉ muốn nhả người nếu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro của Endrick được kích hoạt. Điều đó có thể sẽ biến tài năng 16 tuổi trở thành một trong những ngôi sao trẻ sở hữu mức phí chuyển nhượng khủng nhất lịch sử.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:29 05/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục