Rõ tương lai của ‘người đóng thế’ Alisson tại Liverpool

08:35 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ để thủ môn dự bị Caoimhin Kelleher ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

 

Mới đây, HLV Jurgen Klopp chia sẻ về tương lai của Kelleher như sau: “Thành thật mà nói, tôi chưa dám chắc về tương lai của Kelleher. Tôi và ban lãnh đạo sẽ để anh ấy ra đi nếu nhận được lời đề nghị đặc biệt”.

Theo nhà báo Andy Jones của tờ The Athletic, Kelleher rất muốn chuyển tới một đội bóng mới để có suất bắt chính. Hiện tại, thủ thành người Ireland đang nhận được sự quan tâm từ Tottenham, Brentford và Brighton ở Premier League và một số CLB khác tại châu Âu.

Hợp đồng giữa Kelleher và đội bóng chủ quản vẫn còn thời hạn đến hè năm 2026. Mức phí chuyển nhượng của thủ môn dự bị Liverpool rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Kelleher luôn chỉ được coi là phương án dự phòng cho Alisson Becker.

Cũng theo Jones, Liverpool có thể cài cắm điều khoản mua lại Kelleher trong trường hợp cầu thủ này tìm bến đỗ mới. Đội chủ sân Anfield đã từng áp dụng cách làm này trong quá khứ, điển hình là thương vụ bán Jordon Ibe và Brad Smith cho Bournemouth năm 2016 và Rhian Brewster cho Sheffield United năm 2020.

Tuy nhiên, sau khi rời đi, cả 3 cái tên kể trên chưa có lần nào quay trở về khoác áo Liverpool. “Chúng tôi vẫn có thể mua lại các cầu thủ mà mình từng bán đi. Hy vọng họ thể hiện tốt để một ngày không xa có dịp trở về Anfield”, HLV Klopp cho biết.

Caoimhin Kelleher gia nhập lò đào tạo Liverpool từ đội bóng địa phương Ringmahon Rangers năm 2015. Hè 2018, thủ môn sinh năm 1998 chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với “Lữ đoàn đỏ”. Với chức vô địch Champions League 2018/2019, Kelleher trở thành cầu thủ thứ 12 trong lịch sử bóng đá Ireland từng giành chiếc “cúp tai voi”.

Mùa 2022/2023, Kelleher mới chỉ ra sân đúng 3 lần trên mọi đấu trường cho Liverpool. Tại vòng 3 Carabao Cup, thủ môn 24 tuổi xuất sắc cản phá 3 quả phạt đền, qua đó giúp đoàn quân Jurgen Klopp giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trong loạt đá luân lưu trước Derby County.

Minh Đức | 08:05 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục