Rõ tương lai Aubameyang tại Arsenal hè này

09:46 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnCó thông tin cho rằng Pháo thủ thành London lên kế hoạch bán đứt Pierre-Emerick Aubameyang trong mùa hè năm nay.

Pierre-Emerick Aubameyang ký hợp đồng mới với Arsenal, có thời hạn 3 năm vào mùa hè năm ngoái. Giao kèo này giữ đội trưởng câu lạc bộ gắn bó với Emirates cho đến năm 2023, nhưng mùa giải vừa qua đã đặt ra dấu hỏi lớn về tương lai của Aubameyang.

Cầu thủ người Gabon phải vật lộn để tìm kiếm bàn thắng. Sự cống hiến và tận tụy của Aubameyang cũng bị đặt dấu hỏi. Theo đó, HLV Mikel Arteta nhiều lần quyết định loại Aubameyang khỏi đội hình chính thức.

Fabrizio Romano provides update on Pierre-Emerick Aubameyang’s Arsenal future - Bóng Đá

 Tương lai Aubameyang ở Arsenal được định đoạt.

Chính vì thế, có thông tin cho rằng, Arsenal hoàn toàn có thể bán đứt Aubameyang nếu nhận được lời đề nghị thích hợp vào mùa hè này. Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã làm rõ vấn đề.

Romano khẳng định rằng: "Không có chuyện gì xảy ra với Aubameyang. Tôi đã kiểm tra tuần trước với Inter Milan vì họ đang tìm kiếm một tiền đạo và họ luôn đánh giá cao Aubameyang. Inter nói với tôi điều đó là không thể vì mức lương của anh ấy quá cao.

Liên hệ với Barcelona và một vụ trao đổi với Philippe Coutinho ư? Họ cũng đã nói không bởi vì họ không coi Aubameyang là một lựa chọn cho đội bóng."

Như vậy, Aubameyang sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thành London trong mùa giải năm nay.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 08:48 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục