Rõ tình trạng Marcus Rashford, điều CĐV Man Utd mong chờ xuất hiện

20:16 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh khiến người hâm mộ Quỷ đỏ thấp thỏm sau chấn thương từ trận đấu với Liverpool.

Như đã đưa tin, sau chiến thắng 3-2 trước Liverpool, Manchester United nhận thông tin không vui về trường hợp của Marcus Rashford. Cụ thể, tiền đạo người Anh gặp vấn đề về đầu gối, khiến các CĐV yêu mến đội bóng lẫn BLĐ và HLV Ole Gunnar Solskjaer lo lắng.

Rashford là một trong những ngôi sao đang có phong độ tốt và đóng góp tích cực vào hành trình phục hưng, chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này của đoàn quân Quỷ đỏ. Vì lẽ đó, thông tin về thể trạng của Rashford là điều đặc biệt được lưu tâm.

Nếu Rashford không thể thi đấu, hàng công Man Utd vẫn còn những gương mặt khác. Tuy nhiên, ngoài chân sút mang áo số 10, nhà cầm quân người Na Uy khó có thể tin tưởng vào gương mặt nào hoàn toàn. Bởi lẽ, Anthony Martial, Mason Greenwood, hay Odion Ighalo đều không có phong độ ổn định. Trong khi Edinson Cavani rõ ràng chỉ là lựa chọn tốt khi xuất phát từ băng ghế dự bị.

Marcus Rashford fit for Manchester United’s clash against Sheffield United after scan results show no major damage   - Bóng Đá

Tình hình sức khoẻ của Rashford đang rất được quan tâm.

Tuy nhiên, theo Telegraph xác nhận, Marcus Rashford chỉ bị bầm tím ở gối, hoàn toàn đủ thể trạng để ra sân ở cuộc đấu gặp Sheffield United. Đây là thông tin đáng mừng dành cho BLĐ Man Utd, đồng thời có thể khiến các CĐV yêu mến đội bóng vững tin.

Cuộc đua Ngoại hạng Anh đang rất khốc liệt. Man Utd, Man City, Leicester City và Liverpool là 4 đội bóng hiện đang dẫn đầu. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các đội là rất mong manh. Vì lẽ đó, dù chỉ gặp Sheffield United nhưng Man Utd vẫn cần có đầy đủ nhân sự mạnh nhất để giành lấy 3 điểm tuyệt đối.

Solskjaer phát biểu về Bruno: 

 
Minh Trí | 19:18 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục