Rõ tình trạng của thần đồng Liverpool sau chấn thương kinh hoàng

21:12 Thứ tư 15/03/2023

TinTheThao.com.vnBen Doak ngã gục xuống sân sau tình huống va chạm mạnh ở vùng đầu trong khuôn khổ trận đấu với Sporting Lisbon.

 

CĐV Liverpool trải qua phen thót tim khi cầu thủ trẻ Ben Doak ngã gục xuống sân sau tình huống va chạm mạnh tại UEFA Youth League. Ben Doak va chạm vùng đầu với Joao Muniz của Sporting Lisbon.

Đội ngũ y tế Liverpool ngay lập tức vào sân để kiểm tra tình trạng của sao mai 17 tuổi. Ben Doak được đưa ra khỏi sân ngay sau đó. Mới đây, HLV Barry Lewtas (U19 Liverpool) đã cập nhật tình trạng của học trò.

Liverpool say their teenage sensation Ben Doak will need to be 'closely monitored' - Bóng Đá

Ben đổ gục xuống sân. 

Ben vẫn ổn. Cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu nhưng đội ngũ y tế Liverpool đã nhanh chóng vào sân, kiểm soát tình hình. Ben xuất hiện trên sân cùng các đồng đội vào cuối trận. Chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ tình trạng của Ben”.

Phút thứ 6 trận đấu, Ben va chạm mạnh với Joao Muniz. Tiền vệ 17 tuổi mất thăng bằng trước khi đổ gục xuống sân. Nhân viên y tế Liverpool sơ cứu cho Ben trong khoảng hai phút trước khi đưa sao mai sinh năm 2005 khỏi sân.

Tuyển thủ U21 Scotland được xem là một trong những ngọc quý của đội chủ sân Anfield hiện tại. Ben cập bến sân Anfield năm 2022 từ Celtic.

Anh Nguyễn | 20:42 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục