Rõ tình hình của mục tiêu Barca tại Bayern Munich

15:13 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnBarcelona được đồn đoán quan tâm đến một cầu thủ của Bayern Munich trong suốt khoảng thời gian gần đây.

 

Từng có giai đoạn công khai bày tỏ sự không thoải mái tại Bayern Munich nhưng tình hình của Benjamin Pavard giờ đây đã thay đổi khá nhiều. Đáng chú ý, trong thời gian đó, anh đã được liên kết khá nhiều với việc gia nhập Barcelona.

Lên tiếng về tương lai của ngôi sao người Pháp, người đại diện Joseph Mohan chia sẻ: "Đã có nhiều sự thay đổi diễn ra kể từ khi HLV Julian Nagelsmann chuyển cậu ấy từ vị trí hậu vệ phải thuần túy sang vị trí trung vệ lệch phải yêu thích. Trong vai trò này, cậu ấy tìm lại nhiệt huyết chơi bóng và cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

Rõ tình hình của mục tiêu Barca tại Bayern Munich - Bóng Đá

Pavard là mục tiêu theo đuổi của Barca. 

Tuy nhiên trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra và như tôi luôn nói, chúng ta không thể biết trước được điều gì. Dù vậy, điều rõ ràng nhất chúng ta có thể thấy là việc, Pavard đã được trở lại vị trí yêu thích và mọi thứ cũng thay đổi với cậu ấy. 

Tôi có thể nói rằng sau 2 trận đấu quan trọng sắp tới của Bayern Munich tại Champions League, chúng tôi sẽ bắt đầu có những cuộc thảo luận về tương lai của Pavard nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi với HLV Julian Nagelsmann đang là rất tốt. Bản thân Pavard cũng đã xác nhận điều này".

Phi Yến | 14:15 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục