Rõ tình hình của Erling Haaland, loạt ông lớn 'run rẩy' chờ thời

13:06 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chàng trai người Na Uy vẫn đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Mùa giải 2020/21 tiếp tục chứng kiến phong độ hủy diệt của Erling Haaland khi anh liên tục nổ súng trong màu áo của Borussia Dortmund. Ở đấu trường Bundesliga, ngôi sao sinh năm 2000 ra sân 18 trận nhưng đã ghi tới 17 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo.

Trong khi đó, cựu cầu thủ RB Salzburg cũng thể hiện sự nhạy bén của mình tại Champions League với 8 pha lập công. Điển hình là ở màn đọ sức tại lượt đi vòng 1/8 với Sevilla, chân sút 20 tuổi đã lập cú đúp giúp đội nhà giành thắng lợi quan trọng 3-2.

Nhờ phong độ ấn tượng kể trên, Erling Haaland được hàng loạt ông lớn như Chelsea, Manchester United, Barcelona hay Manchester City săn đuổi. Dù vậy, trong diễn biến mới nhất, cây viết Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin khá quan trọng về tình hình của tuyển thủ Na Uy.

Erling Haaland: Fabrizio Romano delivers transfer update on Man City & Man Utd target - Bóng Đá

 Haaland vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. 

"Nếu Borussia Dortmund không được tham dự Champions League mùa tới, việc giữ chân cậu ấy trong mùa Hè 2021 tới sẽ càng khó khăn hơn. Nhiều đội bóng hàng đầu đang rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ và cố gắng có được chữ ký của Erling.

Theo tôi được biết thì vẫn chưa có CLB nào thực sự ở gần với việc ký hợp đồng với cậu ấy. Thế nhưng, chắc chắn tình hình sẽ nguy hiểm nếu Borussia Dortmund không thể giành vé dự Champions League", nhà báo người Italia chia sẻ thẳng thắn trên chương trình The Here We Go.

Solskjaer thừa nhận vẫn theo sát Haaland: 

 
Giang Nam | 12:36 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục