Rõ tình hình chấn thương của Ben White

06:21 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh đã không thể góp mặt trọn vẹn 90 phút trong cuộc đụng độ giữa Arsenal và Leeds United.

Dù không thể tìm thấy bàn thắng dẫn trước Leeds United trong quãng thời gian hiệp một. Tuy nhiên sau giờ nghỉ, Arsenal đã nhanh chóng khai thông thế bế tắc nhờ pha lập công của ngôi sao vào sân thay người Calum Chambers. Phút 69, chiến thắng dành cho đội chủ nhà được đảm bảo nhờ pha làm bàn đến từ tiền đạo trẻ Eddie Nketiah.

Giành thắng lợi chung cuộc 2-0, Pháo thủ hiên ngang tiến vào vòng tiếp theo tại EFL Cup. Nhưng NHM vẫn đang vô cùng lo lắng về tình hình nhân sự CLB, đặc biệt khi trung vệ Ben White tập tễnh rời sân.

Every word Arteta said on White's injury, Balogun and Nketiah transfers and Arsenal win v Leeds - Bóng Đá

 Ben White rời sân sớm vì chấn thương.

Nhận định về tình hình của cậu học trò, HLV Mikel Arteta cho hay:

"Vấn đề không quá nghiêm trọng. Hôm nay chúng tôi cũng mất Pablo [Mari], người không đạt thể trạng tốt nhất. Và Ben cũng gặp tình trạng tương tự trong một hoặc hai ngày qua. Cậu ấy cảm thấy không ổn và vì vậy, tôi quyết định rút cậu ấy ra nghỉ."

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đề cập đến trường hợp của bộ đôi Martin Odegaard và Kieran Tierney, hai cầu thủ tiếp tục vắng mặt sau cuộc đụng độ Aston Villa hồi cuối tuần.

"Cả hai đều ngồi ngoài vì hai chấn thương khác nhau. Họ đã cố gắng ngày hôm qua nhưng họ không đủ điều kiện. Họ muốn ra sân nhưng thực sự họ vẫn chưa sẵn sàng. Hy vọng rằng bộ đôi này có thể kịp bình phục và góp mặt ở trận đấu với Leicester City."

Ben White gia nhập Arsenal

 
Trường Sơn | 05:23 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục