Rõ tiêu chí lựa chọn nhân sự của Erik ten Hag ở Man United

17:46 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan dự kiến sẽ sớm 'thay máu' lực lượng của đội chủ sân Old Trafford.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United chắc chắn sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng đầy bận rộn dưới thời HLV Erik Ten Hag. Ở thời điểm hiện tại, Ten Hag hiển nhiên đã có cho mình một vài mục tiêu trọng điểm. Và mới đây, ông cũng công khai tiết lộ về tiêu chí lựa chọn nhân sự của mình.

Trao đổi với De Telegraaf, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi Mirror):

“Tôi có thể nhìn thẳng vào mắt mọi cầu thủ. Tôi luôn biết chắc chắn. Tôi đã thực hiện tất cả các lựa chọn của mình mà không cảm thấy ray rứt."

Steve McClaren set to be appointed as Erik ten Hag’s Man Utd assistant - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ mang những cầu thủ nào về Old Trafford? 

"Với tôi, lợi ích của đội bóng luôn được đặt lên hàng đầu. Tôi lựa chọn những cầu thủ phù hợp nhất để mang đến một màn trình diễn tốt, những cầu thủ giúp tôi có cơ hội chiến thắng cao nhất."

Ở thời điểm hiện tại, giới truyền thông khẳng định Ten Hag đang có ý định tái hợp với Frenkie De Jong, và Man Utd cũng đã triển khai kế hoạch mang tiền vệ này đến với Old Trafford. Tuy nhiên, bản thân tiền vệ người Hà Lan được cho là muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona, và anh chỉ thay đổi suy nghĩ của mình nếu bị CLB gây sức ép.

Được biết, đội chủ sân Camp Nou đang đối mặt với một số vấn đề nghiêm trọng về mặt tài chính, buộc họ phải cân nhắc đến việc chia tay De Jong. 

Huỳnh Phong | 17:16 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục